Thương Tín chuyển nghề mới sau ồn ào với NSƯT Trịnh Kim Chi, còn sắp ra MV ca nhạc

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sự ủng hộ của khán giả yêu mến một thời, còn lại đa số cư dân mạng đã đặt dấu hỏi về chuyên môn ca hát của ông, nhất là khi tuổi tác đã quá cao.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - một người bạn của Thương Tín đã bất ngờ chia sẻ banner quảng cáo chương trình ca nhạc có sự góp mặt của tài tử lừng danh một thời. Theo đó, Thương Tín sẽ cùng một số đồng nghiệp tham gia đêm nhạc nhằm mục đích gây quỹ từ thiện.

thuong-tin-xuat-hien-tren-banner-chuong-trinh-ca-nhac-hau-o-an-ban-than-con-tiet-lo-tai-tu-chuan-bi-ra-mv-2-ngoisaovn-w1000-h522

Nhạc sĩ Tô Hiếu còn cho biết, Thương Tín sẽ chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát và ra hẳn MV ca nhạc: "Thương Tín giờ đi hát rồi, sắp ra MV luôn. Sắp có video lời trần tình xin lỗi đến mọi người vì những việc vừa qua". Ngay lập tức, thông tin này đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Vừa qua Thương Tín xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng ca sĩ Trọng Nghĩa tại Cam Ranh. Nam diễn viên gầy gò và giá hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, có thể thấy tâm lý của nam diễn viên đã thoải mái hơn trước, thần sắc cũng tốt lên nhiều.

thuong-tin

Trước đó, trong loạt ảnh được chia sẻ có mặt ông, ông liên tục để lộ gương mặt cực kì hốc hác và hom hem, phần gò má lại còn nhô cao. Và cũng vì lẽ đó nên trông nam nghệ sĩ chẳng khác nào một người già U80.

Thương Tín tâm sự rằng ông rất muốn được tái xuất màn ảnh, trở lại công việc đóng phim. Những nếu nhà làm phim ngại về ồn ào của mình thì nam diễn viên cũng đành chịu thua. "Nếu mời thì tôi đóng, không mời thì thôi, tôi cũng chịu thua, biết làm sao được? Mình muốn làm nghệ thuật nhưng nếu người ta ngại tôi vì ồn ào thì tôi đành nghỉ thôi, ý kiến gì được?", Thương Tín nói.

Bên cạnh đó, Thương Tín cho biết ông đã bỏ nghề làm shipper đã khá lâu bởi công việc này không phù hợp với sức khỏe của bản thân. Sau khi về ăn Tết, nam nghệ sĩ và vợ con hiện vẫn còn ở quê nhà. Vợ anh cũng đã trở về nhà và chung sống bình thường. Thương Tín dự định sẽ trở lại TP. Hồ Chí Minh để làm việc nhưng vẫn chưa xác định cụ thể là thời gian nào. Hiện tại, cả 2 vợ chồng Thương Tín vẫn chưa làm thêm công việc gì khác để mưu sinh.

cuoc-song-hien-tai-cua-thuong-tin-sau-lum-xum-tien-bac-fcbb666c

Thương Tín tiết lộ rằng khi về quê, bà con ở đây vẫn đối xử bình thường vì luôn tin tưởng ông. Những người hàng xóm ở quê nhà khi gặp nam diễn viên vẫn rất vui vẻ, nhiệt tình hỏi thăm và vẫn dành nhiều tình cảm cho ông không khác gì trước đây.

Hiện tại, Thương Tín đang sống tại nhà của người mẹ già hơn 90 tuổi. Mẹ ông cũng không nói về nhiều về những lùm xùm gần đây của bản thân. Mẹ ruột của nam tài tử chỉ dành cho anh những lời khuyên, động viên tinh thần và mong ông hãy bình tĩnh cố gắng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link