Đông Nhi bất ngờ hé lộ ngày cưới bạn trai Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông Nhi cho biết cô đã xác định Ông Cao Thắng là bạn đời nhưng 3 năm nữa cô mới chính thức kết hôn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đông Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Ông Cao Thắng cũng như việc phát triển sự nghiệp của bản thân trong thời gian tới. Theo đó, giọng ca "Khóc" bày tỏ, dù đã xác định bạn đời của mình là Ông Cao Thắng, nhưng phải chờ thêm 3 năm nữa, cô mới lên xe hoa sau khi sự nghiệp, cuộc sống đã trở nên ổn định.

dong nhi phunutoday1

Đông Nhi bất ngờ hé lộ ngày cưới bạn trai Ông Cao Thắng.

Bản thân nữ ca sỹ thừa nhận cô không sợ sẽ chán hay "mất lửa" vì yêu quá lâu, bởi sau 6 năm bên nhau, tình cảm của Đông Nhi dành cho bạn trai vẫn luôn mặn nồng, thắm thiết như ngày đầu tiên cả hai hẹn hò. Nữ ca sỹ trẻ cho biết, hôn nhân là cột mốc quan trọng của đời người, bản thân người nam lẫn người nữ cần phải chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng trước cùng nhau bước sang ngã rẽ mới.

Một khi cô tính chuyện lên xe hoa cũng đồng nghĩa với việc, đó là lúc cô cảm thấy viên mãn nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc sống của mình, ngoài người ấy ra, cô không còn vướng bận hay lo lắng về những dự định, công việc còn dang dở nữa.

Đông Nhi cho biết, mỗi người có một quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau, có thể với nhiều nghệ sỹ, họ cảm thấy tình cảm trong giới showbiz lúc nào cũng mông lung và không chắc chắn. Nhưng với riêng cô, cô khẳng định mình chưa bao giờ mất tự tin về chuyện tình cảm với bạn trai. Từ rất lâu rồi, cả hai đã xác định sẽ là bạn đời của nhau, sẽ luôn ở bên nhau và cùng nhau đi đến quãng đường cuối cùng.

dong nhi phunutoday2

Đông Nhi thừa nhận mình là mẫu phụ nữ khi yêu là xác định cưới, nếu mối quan hệ giữa cô và Ông Cao Thắng không thực sự nghiêm túc thì chắc chắn cô sẽ không bao giờ tốn nhiều thời gian để nuôi dưỡng tình cảm hay níu kéo những thứ không thuộc về mình. Hôn nhân là điều vô cùng thiêng liêng, hai người vẫn đang nỗ lực để xây dựng gia đình nhỏ và tập làm quen với cuộc sống mới từ giờ chứ không chờ đến lúc đám cưới mới tính đến chuyện đó.

Trong mắt Đông Nhi, đã yêu nhau 6 năm nhưng dù là 6 năm trước hay sau thì bạn trai vẫn luôn đáng yêu như ngày đầu hẹn hò. Mỗi lần gặp nhau, hai đứa vẫn luôn có thói quen nắm tay rảo bộ, thỉnh thoảng nhìn nhau nhoẻn miệng cười một cái rồi thẹn thùng quay đi như các cặp đôi mới yêu khác. Tuy ở bên nhau nhưng đôi khi không cần nói quá nhiều, chỉ cần im lặng nhìn vào ánh mắt nhau là có hiểu được đối phương đang nghĩ gì.

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng không phủ nhận mình là phụ nữ hay ghen, cô cũng chưa bao giờ che giấu điều đó bởi ghen tuông là cảm xúc rất tự nhiên trong tình yêu. Khi người ta yêu càng nhiều thì họ sẽ càng dễ ghen. Ai có thể tự tin nói rằng bản thân cảm thấy vui vẻ khi nhìn thấy người mình yêu kề vai sát má với người phụ nữ khác? Tuy  có tính sở hữu khá lớn nhưng Đông Nhi cũng thừa nhận cô là mẫu phụ nữ rất tỉnh táo trong chuyện tình cảm. Tùy người, tùy trường hợp chứ không phải bạn trai thân thiết với ai là cô cũng làm ầm lên.

Cường Đô la 'bỏ rơi' bạn gái, Phan Như Thảo 'hành hạ' chồng
Cường Đô la 'bỏ rơi' bạn gái, Phan Như Thảo 'hành hạ' chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường Đô la "bỏ rơi" bạn gái để đi du lịch cùng con trai thì Phan Như Thảo "hành hạ" chồng dịp đầu năm mới.
Trường Giang 'úp mở' Nhã Phương không phải người yêu
Trường Giang 'úp mở' Nhã Phương không phải người yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang lần đầu hé lộ về chuyện tình cảm thực sự của mình và Nhã Phương có phải "người trong mộng" của anh?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link