Midu khoe sắc giữa rừng hoa anh đào sau biến cố tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu bất ngờ tung loạt ảnh cô khoe vẻ đẹp dịu dàng giữa rừng hoa anh đào lãng mạn.

Mới đây, Midu bất ngờ tung loạt ảnh cô khoe vẻ đẹp dịu dàng trong khung cảnh hoa anh đào lãng mạn. Đây là một món quà mà Midu muốn gửi tặng các fan nhân dịp đầu năm mới 2016.

Midu xuất hiện trong bộ ảnh với hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng thường thấy. Mái tóc xoăn bồng bềnh cùng lối trang điểm ngọt ngào khiến nữ diễn viên trông vô cùng tinh khiết và nữ tính.

Cô diện 1 chiếc áo ren màu hồng nude cùng chân váy midi trắng.

Midu rạng rỡ nổi bật giữa sắc hoa anh đào.

Năm 2015 vừa qua là 1 năm xảy ra nhiều biến cố với nữ diễn viên xinh đẹp. Chuyện rạn nứt tình cảm giữa cô và thiếu gia Phan Thành đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Midu từng suy sụp 1 thời gian khi biết tin chồng sắp cưới đã phản bội mình vì 1 cô gái 17 tuổi. Thời gian đó, nữ diễn viên đã từ chối mọi lời mời quảng cáo cũng như đề nghị phỏng vấn, cô không xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông đại chúng nào.

Tuy nhiên, sau khi bình tâm trở lại, Midu bắt đầu chia sẻ những hình ảnh và trạng thái tích hơn lên trang cá nhân, cô cũng quyết định gác chuyện tình cảm qua 1 bên và quay trở lại với công việc.

Thời gian gần đấy, khán giả thấy Midu đã tích cực tham gia chụp hình, quảng cáo, làm mẫu game... Cô tiết lộ, sắp tới cô cũng sẽ quay lại với môn nghệ thuật thứ bảy.

Có lẽ, sau những biến cố tình cảm, Midu đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô cũng có vẻ kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Dù đến nay, Midu vẫn chưa lên tiếng gì về chuyện giữa cô và Phan Thành nhưng theo đồn đoán của nhiều khán giả, Midu đã dần dần tha thứ cho Phan Thành.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô không chỉ được biết đến là một hot girl có tiếng của Sài thành mà còn nổi tiếng với thành tích học tập siêu "đỉnh". Midu còn tham gia công việc kinh doanh, làm MC, người mẫu, stylist, đóng quảng cáo… Cô cũng thành công với vai trò là 1 diễn viên với các vai diễn trong phim "Những thiên thần áo trắng", "Cô nàng tóc rối", "Thiên mệnh anh hùng"...

5 scandal tình ái chấn động nhất showbiz Việt năm 2015
5 scandal tình ái chấn động nhất showbiz Việt năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday)- 5 scandal tình ái dưới đây là những vụ scandal ồn ào và tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong năm qua.
Chồng Lê Thúy ngọt ngào hát  tặng vợ nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới
Chồng Lê Thúy ngọt ngào hát tặng vợ nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đỗ An bất ngờ đăng tải 1 clip anh hát tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới của 2 người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link