Đặng Thu Thảo khoe ảnh thân mật bên bạn trai đón năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo công khai "thân mật" cùng bạn trai đại gia tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên nhau trong dịp giao thừa.

Đêm qua, Hoa hậu Thu Thảo đã khiến người ngâm mộ khá bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông vô cùng thân mật. Nhiều người cho rằng người đàn ông bí ẩn trong bức ảnh chính là bạn trai đại gia của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Là người khá kín đáo trong chuyện tình cảm, Hoa hậu Thu Thảo rất kín kẽ, hiếm khi xuất hiện cùng bạn trai ở những sự kiện có giới truyền thông để tránh gây sự chú ý. Tuy nhiên khi đăng tải hình ảnh "thân mật" này khiến cư dân mạng cho rằng người đẹp Bạc Liêu đang dần chính thức "công khai" hẹn hò với bạn trai đại gia. Nhiều fan hâm mộ cũng gửi lời chúc phúc đến Hoa hậu Việt Nam 2012.

Lộ ảnh thân mật của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai?

Bức ảnh được Thu Thảo chia sẻ đêm giao thừa. Tấm hình hai bàn tay đan vào nhau trong khoảnh khắc đón năm mới như một lời hứa về một tương lai hạnh phúc bên nhau.

Lộ ảnh thân mật của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai?

Lộ ảnh thân mật của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai?

Trước đó, tại một sự kiện dành cho giới doanh nhân tại TP.Hồ Chí Minh, Hoa hậu Thu Thảo và "bạn trai tin đồn" cũng dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, tình cảm trước ống kính. 

Được biết, người yêu đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987 và là một doanh nhân thành đạt, Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy. Tin đồn hẹn hò giữa hai người rộ lên từ giữa tháng 8 vừa qua. Chuyện tình cảm của Hoa hậu 2012 và đại gia Trung Tín được bạn bè và gia đình ủng hộ. Một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cả hai yêu nhau khoảng một năm và đã về ra mắt hai bên gia đình. Người hâm mộ cũng rất hy vọng cặp đôi sẽ chính thức công khai tình cảm trong tương lai không xa.

Hoa hậu Thu Thảo công khai bạn trai đại gia tại sự kiện
Hoa hậu Thu Thảo công khai bạn trai đại gia tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai tin đồn trao nhau những cử chỉ thân mật khi cùng đến tham gia một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Hoa hậu Thu Thảo khoe chân thon với váy xẻ tà cao tít tắp
Hoa hậu Thu Thảo khoe chân thon với váy xẻ tà cao tít tắp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tới tham dự một sự kiện, Hoa hậu Thu Thảo lựa chọn chiếc đầm đen xẻ tà sexy khoe đôi chân dài quyến rũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link