Đông Nhi và những lần đọ sắc "một chín một mười" cùng dàn mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Tính đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi được đánh giá là một trong những bà mẹ 1 con có sắc vóc ấn tượng nhất Vbiz.

Đông Nhi sau sinh con đầu lòng đã lấy lại vóc dáng nhanh chóng nên không ngại lên đồ cắt xẻ, diện những thiết kế khó nhằn. Ngoài ra giọng ca Ngọt Ngào cũng được khen ngợi trong những lần đọ sắc dàn mỹ nhân Việt. 

Mới đây, Đông Nhi tham gia một sự kiện có sự góp mặt của nhiều TikToker đình đám. Để khiến mình trở nên nổi bật, cô vẫn khéo lên đồ có phần eo cắt khoét cũng như một bên hông có dải lụa dài. Vóc dáng qua camera thường của ca sĩ được đăng tải sau đó cũng khiến dân tình trầm trồ. Tiktoker vô cùng phấn khích khi được chụp ảnh cùng thần tượng. Cùng trang phục trắng  ở hình ảnh lần này, Đông Nhi nuột nà hơn so với hot TikToker gốc Quảng Ngãi.

Empty

Đông Nhi trong sự kiện mới đây, sắc vóc trong ảnh của "team qua đường" vẫn cân đẹp.

Empty

 Màn đọ sắc của chủ nhân hit 30 Ngày Yêu và 2 TikToker. Dù chiều cao có phần hơi kém hơn nhưng vóc dáng và nhan sắc của cô vẫn đủ sức lấn át đàn em.

Tại đây, fan cũng được dịp nhắc lại những màn đọ sắc trước đó của Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt. Theo đó, bà mẹ 1 con chưa từng thất thế khi chung khung hình với cả những đại diện nhan sắc nước nhà. Đứng cạnh "thần tiên tỷ tỷ" nhưng ca sĩ vẫn tỏa sáng theo cách riêng. 

Empty

Màn đọ sắc của Đông Nhi và Hoa hậu Việt Nam 2010.

Empty

Ở khoảnh khắc gặp gỡ đời thường cả 2 cũng không làm người hâm mộ thất vọng.

Empty

Sau sinh một thời gian ngắn, ca sĩ cũng tự tin đọ sắc với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Minh Hằng là người thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với giọng ca Lạnh Lùng. Cách đây không lâu. Cặp sao còn có bộ ảnh tạp chí vô cùng ấn tượng. Là những nghệ sĩ cùng thời, có nhan sắc tương đồng và lượng fan lớn ngang nhau nên khoảnh khắc đọ sắc của Đông Nhi - Minh Hằng nhanh chóng trở thành tâm điểm .

Empty

Dù đã là mẹ 1 con nhưng Đông Nhi không hề kém cạnh khi "lên đồ" cùng cô bạn thân. 

Empty

Ở khoảnh khắc khác, cặp sao cũng cho thấy nhan sắc "kẻ tám lạng người nửa cân" của mình. 

Empty

Khoảnh khắc đời thường cũng vô cùng rạng rỡ, ghi điểm trong lòng người hâm mộ của Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh. 

Mỗi dịp các nghệ sĩ hội tụ lại, Đông Nhi lại có những màn đọ sắc ấn tượng. Theo đó, dàn sao còn chuộng diện thời trang đồng điệu, khiến fan "đau đầu" để tìm ra xem ai là người nổi bật hơn.

Empty

Bức ảnh không có gì ngoài nhan sắc của hội bạn thân bà xã Ông Cao Thắng. 

Empty

Trong đám cưới của mình, giọng ca Xin Anh Đừng cũng liên tiếp có những khung ảnh "bất phân thắng bại" với các sao nữ Vbiz. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link