Đông Nhi và những lần khoe dáng trong tà áo dài, thon thả và quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận độ xinh đẹp, đặc biệt là mỗi khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu.

Mới đây, khoảnh khắc Đông Nhi hội ngộ fan sau loạt ồn ào thu hút sự chú ý của netizen. Ngoài những lùm xùm xung quanh FC, dân tình ắt hẳn không thể phủ nhận độ xinh đẹp, đặc biệt là mỗi khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu. Chi tiết cườm đính chạy dọc thân áo càng làm tăng điểm nhấn cho thiết kế. Đây cũng là lần đầu tiên bà mẹ 1 con xuất hiện giữa ồn ào xung quanh việc đối đầu với fan. 

Empty

Cô xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu biểu diễn trong tà áo dài truyền thống. 

Empty

Chủ nhân bản hit Bối Rối không khỏi vui mừng và xúc động khi gặp gỡ đông đảo fan sau loạt lùm xùm không đáng có.

Cũng trong hôm qua, Đông Nhi gây ấn tượng bởi màn catwalk không kém mẫu chuyên nghiệp. Khoác lên mình thiết kế áo dài truyền thống mang họa tiết là nhũng địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam, nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhận nhiều lời khen "có cánh" cho màn thả dáng chuẩn chỉnh.

Empty

Giọng ca Khóc rạng rỡ khi diện áo dài catwalk. 

Empty

Cận cảnh nét đẹp dịu dàng của mỹ nhân gốc Sài thành.

Trước đó, Đông Nhi từng nhiều lần khiến dân tình không khỏi rời mắt trước phong độ chuẩn chỉnh khi mặc áo dài. Khoảnh khắc khoác lên mình chiếc áo dài cưới trắng trơn của người đẹp đặc biệt để lại nhiều ấn tượng. Được biết, NTK Chung Thanh Phong đã mất 1 tháng để hoàn thiện tỉ mỉ những đường chiết eo trên bộ cánh. 

Empty

Bên cạnh những bộ váy cưới lộng lẫy, Đông Nhi cũng chọn áo dài trắng trơn cho ngày trọng đại của mình. 

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp không tì vết của cô dâu Đông Nhi. Khăn voan đội đầu càng làm tăng độ lộng lẫy cho chủ nhân hit Ngọt Ngào. 

Thời điểm ca khúc Cô Ba Sài Gòn "nổi đình nổi đám", Đông Nhi cũng liên tục "đốn tim" người hâm mộ bởi nét đẹp chuẩn người phụ nữ truyền thống mỗi khi đi diễn. Tại đây, bà xã Ông Cao Thắng chủ yếu chọn những outfit mang màu sắc rực rỡ.

Empty

Áo dài tông hồng pastel giúp nổi bật làn da trắng của nữ ca sĩ. 

Empty

Người đẹp ưa chuộng đồ màu sáng khi diễn ca khúc Cô Ba Sài Gòn. 

Khi ngồi ghế HLV của chương trình The Voice Kids 2016 cùng ông xã - Ông Cao Thắng, cô cũng chọn mặc áo dài. Thiết kế mang tông màu cam, trắng phối mấn đội đầu đồng điệu khiến tổng thể của nữ ca sĩ không khác gì cô dâu trong ngày cưới. 

Empty

Nếu Đông Nhi ghi điểm bởi nét đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn thì Ông Cao Thắng "đốn tim" người đối diện bởi độ lịch lãm.

Empty

Cô nhắng nhít với bạn thân - ca sĩ Noo Phước Thịnh trong hậu trường chương trình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link