Lý Nhã Kỳ tức giận khi bị tung tin bao 4 chuyến bay đưa 350 nghệ sĩ lên resort Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn cho biết tin đồn tiêu cực này đã khiến cơ quan chức năng tại Đà Lạt phải đi xác minh.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là mỹ nhân giàu có trong showbiz. Mới đây, giữa lúc cả nước đang dịch bệnh căng thẳng, Lý Nhã Kỳ đã bị mượn danh tiếng vào chiêu trò PR môi giới buôn bán villa, biệt thự. Cụ thể có tin đồn nói rằng cô đã bỏ tiền bao 4 chuyến bay từ TP.HCM, chở 350 nghệ sĩ ra Đà Lạt để nghỉ dưỡng và các nghệ sĩ đã cách ly 21 ngày và chuẩn bị đi "săn" biệt thự.

Sau khi đọc được thông tin, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng, cô bày tỏ sự bức xúc tột độ: "Lần đầu tiên tui cộc đến mức hết kiềm chế được nha. Chỉ vì muốn bán đất đai mà mất luôn nhân tính đi PR kiểu vậy khiến cho biết bao nhiêu người hoang mang rồi gây ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ chúng tôi". 

lynhaky

Cô cũng chia sẻ thông tin thất thiệt này đã khiến các cơ quan chức năng phải đi xác minh. Thực tế là, những ngày qua, Lý Nhã Kỳ chỉ check in tại bạch dinh vừa mới hoàn thành tại TP.HCM chứ không hề ở Đà Lạt. Vì vậy, việc kẻ xấu tung tin không chỉ tác động xấu đến Lý Nhã Kỳ mà còn khiến dư luận hoang mang. 

Trước đó không lâu, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn Lý Nhã Kỳ là nhân vật bị "ai đó" réo tên "nổ banh nhà lồng", hay chuyện khoe hột xoàn như hột é. Dù không trực tiếp lên tiếng, tuy nhiên sau khi bị dân mạng đồn đoán quá nhiều, Lý Nhã Kỳ sau đó cũng đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao.

Hiện, Lý Nhã Kỳ không còn hoạt động nhiều trong showbiz, cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Về đời tư, cô hiện vẫn còn độc thân sau mối tình 9 năm sâu nặng. Cách đây không lâu, khi một khán giả bất ngờ đặt câu hỏi: "Vì sao tài sắc vẹn toàn mà đến giờ vẫn chưa chịu lấy chồng?", không né tránh, Lý Nhã Kỳ phản hồi: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ.

lynhaky2

Người đàn ông thành đạt có thể thay đổi rất nhiều mối tình, lấy nhiều vợ nhưng người phụ nữ thành đạt thì không. Họ rất ngại yêu người mới, cẩn trọng khi tìm kiếm các mối quan hệ. Tôi yêu ai đều bắt đầu bằng tình bạn, hợp nhau mới có thể tiến đến tình yêu. Tôi lấy chồng cho có với hội bạn bè, xã hội hay để làm gì?

Người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link