Thanh Thảo thông báo đã về tới Mỹ an toàn nhưng bất ngờ bị chỉ trích vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa bị netizen "mắng chửi xối xả" trên mạng xã hội khi cô đăng bài thông báo đã trở về Mỹ.

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ cô đã về đến Mỹ: "Thảo và gia đình đã đến Mỹ bình an. Cám ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm mấy mẹ con. Tiêm vaccine xong Thảo sẽ nhận một số show hát ở Mỹ đã mời từ trước, hết show diễn Thảo sẽ lại về nha! Mong cả nhà luôn giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ chất và bình an trong thời gian này nha! Sài Gòn sẽ khoẻ lại thật nhanh!". 

thanhthao

Bài đăng của giọng ca Búp bê con trai nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, quyết định gấp rút trở về Mỹ của Thanh Thảo gây nhiều ý kiến trái chiều và thắc mắc, nhất là lúc dịch bệnh căng thẳng. 

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi netizen. Cô đáp trả: "Là ca sĩ, định cư ở đâu thì cũng phải đi lưu diễn chứ. Việt Nam đang không có show, bên Mỹ mời show chả lẽ không hát. Ở đâu cũng được, miễn ở với cả gia đình thì nơi đâu cũng là nhà. Xưa nay ai theo dõi Thanh Thảo đều biết đi lưu diễn bất cứ đâu cũng có chồng con đi theo, không có chuyện gì lạ khi cả nhà đi Mỹ. Sao có nhiều loại người ích kỉ và suy nghĩ nhỏ nhen thế!". 

thanhthao3

Lời phản hồi của Thanh Thảo nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ từ đại đa số khán giả. Không ít người cho rằng việc đi hay ở là quyền cá nhân của cô.

Sau nhiều sóng gió hôn nhân, mãi tới năm 2017, khi đã bước sang tuổi 42 Thanh Thảo mới bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Sau khi sinh con, cô vẫn hoạt động ca hát với những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng và con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link