Đột kích bar Cảm Tưởng lần thứ 6, lại phát hiện sai phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiến hành kiểm tra hành chính quán Bar Cảm Tưởng (Q. Tân Bình) lực lượng chức năng phát hiện hàng chục nam nữ thanh niên có dấu hiệu sử dụng may túy.

Rạng sáng 18/1, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp với công an quận Tân Bình tiếp tục kiểm tra đột xuất quán bar Cảm Tưởng (số 654, đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình).

Mô tả ảnh.
Lần thứ 6 quán bar Cảm Tưởng bị công an kiểm tra.

Khi cảnh sát ập vào, 117 thanh niên nam nữ, trong đó nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ đang nhún nhảy trong tiếng nhạc xập xình. Thấy bóng cảnh sát, các vị khách nhốn nháo tràn ra cửa chính lẩn tránh nhưng đều bị giữ lại để kiểm tra hành chính.

Mô tả ảnh.
Những cô gái ăn mặc mát mẻ tại bar.

Qua rà soát, cơ quan chức năng phát hiện 43 khách, cả nam và nữ có dấu hiệu nghi vấn sử dụng chất ma túy nên đưa về trụ sở công an phường 10 để kiểm tra. Ngoài ra, Đoàn kiểm tra liên ngành còn xử lý hành chính các lỗi vi phạm như không ký kết hợp đồng lao động với 30 nhân viên, kinh doanh giờ, công tác phòng cháy chữa cháy không đảm bảo, kinh doanh hàng hóa trên 200 ngàn mà không xuất hóa đơn cho khách, quảng cáo rượu hơn 15 độ.

Mô tả ảnh.
Các cô gái bị đưa về kiểm tra tại trụ sở công an.

Bar Cảm Tưởng là địa điểm ăn chơi lớn nhất quận Tân Bình. Hàng đêm có hàng trăm lượt người tới đây vui chơi. Tuy nhiên, quán bar này không chấp hành các quy định dẫn đến tình trạng mất an ninh trật tự.

Điều đáng nói, đây là lần thứ 6 tụ điểm ăn chơi lớn nhất quận Tân Bình bị phát hiện, xử lý vi phạm hành chính. 

Mới đây, ngày 24/11/2013, lực lượng chức năng cũng đã kiểm tra đột xuất quán bar Cảm Tường, tạm giữ gần trăm khách nghi sử dụng ma túy.

Khi tiến hành kiểm tra hành chính hơn 200 khách trong quán (hầu hết là thanh niên). Khi bị kiểm tra, nhiều người đã không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

Đặc biệt có gần 100 khách gồm cả nam và nữ có dấu hiệu sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng đã đưa số khách này về công an phường 10, quận Tân Bình để kiểm tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn