8 mẹo "bơm" môi tự nhiên không cần thẩm mỹ không gây đau đớn và cực kỳ dễ làm

( PHUNUTODAY ) - Đây là những không gây đau đớn và cực kỳ dễ làm khiến bất cứ ai cũng có thể bắt kịp trào lưu này.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết có thể loại bỏ da chết và kích thích lưu thông máu ở môi. Cách này sẽ có tác dụng làm căng mọng. Thường một loại đường tẩy tế bào chết với dầu jojoba và hạt nho nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng môi.

Thường một loại đường tẩy tế bào chết với dầu jojoba và hạt nho nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng môi.

Thường một loại đường tẩy tế bào chết với dầu jojoba và hạt nho nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng môi.

Sử dụng các loại dầu

Dầu bạc hà, dầu quế và ớt cayenne... ngoài việc dưỡng môi còn giúp môi căng mọng hơn. Những sản phẩm này hoạt động như một chất gây kích ứng và khiến môi sưng lên để tạo cảm giác đôi môi đầy đặn hơn. 

Sử dụng bạc hà

Bạc hà là một nguyên liệu làm căng mọng môi hiệu quả. Bạc hà không chỉ là một chất cải thiện tình trạng bĩu môi mà còn làm tăng lưu lượng máu. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm môi có bạc hà, hoặc thêm tinh dầu bạc hà để làm bóng môi.

Đeo mặt nạ môi hoặc dùng dụng cụ làm đầy môi

Axit hyaluronic trong chất làm đầy môi và mặt nạ môi có thể tạo ra hiệu ứng làm đầy môi ngay lập tức với cảm giác ngứa ran. Bạn nên chọn dưỡng môi chứa axit hyaluronic.

Dùng bàn chải đánh răng

Chỉ cần lấy bàn chải đánh răng chấm vào một chút kem vaseline rồi đánh đều theo chuyển động vòng tròn trên môi khoảng 1-2 phút là các lớp da chết sẽ tự động bị thanh tẩy. Chưa kể, sự kích thích của các chuyển động ở đầu lông bàn chải còn khiến cho phần da môi trở nên nhạy cảm, giúp máu tuần hoàn tốt và môi sẽ tự động căng mọng lên khiến cho bạn cảm thấy nó có phần dày dặn hơn chút xíu.

Sự kích thích của các chuyển động ở đầu lông bàn chải còn khiến cho phần da môi trở nên nhạy cảm, giúp máu tuần hoàn tốt và môi sẽ tự động căng mọng

Sự kích thích của các chuyển động ở đầu lông bàn chải còn khiến cho phần da môi trở nên nhạy cảm, giúp máu tuần hoàn tốt và môi sẽ tự động căng mọng

Dùng đá viên

Các cơ sẽ thư giãn và máu sẽ lưu thông nhanh hơn khi bạn chà môi bằng một viên nước đá theo chuyển động tròn. Với cách này, bạn sẽ có được đôi môi đỏ và đầy đặn tự nhiên trong vòng chưa đầy một phút.

Dùng chì kẻ viền môi

Đánh viền môi bên ngoài bằng chì kẻ viền môi là một mẹo khác để có đôi môi to và căng mọng. Tuy nhiên, bạn phải làm điều đó một cách tinh tế để không thấy lỗi khi sử dụng chì kẻ trên môi.

Kem dưỡng mắt

Hhai vùng da này đều có độ mỏng và nhạy cảm như nhau. Vậy nên, bạn có thể sử dụng những hũ kem mắt của mình để thoa lên môi mỗi tối đi ngủ thay cho son dưỡng ẩm hoặc sử dụng như lớp lót trước khi đánh son.

Các chuyên gia cho rằng khả năng trữ nước và làm đầy bọng mắt của các loại kem mắt cũng sẽ đem lại hiệu quả tương tự với làn da môi vì chúng đều khá mong manh và nhạy cảm. Thậm chí, khả năng thẩm thấu vào da của các loại kem mắt còn tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link