Du học sinh VN giết chết rồi phi tang xác người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bạn gái quyết định chia tay sau một năm quen nhau, Luân đã giết cô và ném xác xuống sông Sims Bayou, thành phố Houston, bang Texas (Mỹ).

Nạn nhân là Phạm Ngọc Bảo Vy (17 tuổi) và người sát hại cô chính là bạn trai cũ Vũ Hoàng Luân (19 tuổi). Cả hai người đều là du học sinh Việt Nam. Thông tin cho hay bố Bảo Vy là một doanh nhân ở TP.HCM.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân bị giết chết bởi chính người yêu cũ của mình.

Bảo Vy lần cuối cùng được nhìn thấy vào lúc 10h sáng thứ Hai tại block 8200 trên phố Broadway, trong lúc đang đi đến nhà bạn trai ở phố gần đó.

Sau đó gia đình cô không thấy con gái trở về và họ nhận được những tin nhắn với nội dung "đi chuộc con" với cái giá phải trả là 50.000 USD nên đã báo với cảnh sát. Cảnh sát đã thẩm vấn những người liên quan và bắt giữ Vũ Hoàng Luân, bạn trai cũ của cô.

Luân vẽ cho cảnh sát bản đồ khu vực mà anh quăng xác rồi sau đó đưa họ đi tìm xác của Vy ở khu đầm lầy Sims Bayou. “Cậu ấy thừa nhận sát hại Vy rồi sau đó dẫn chúng tôi đến nơi quăng xác”, điều tra viên Fil Waters cảnh sát bang Houston nói.

Fil Waters cũng cho biết, thủ phạm bọc cơ thể cô gái trong báo rồi đẩy cơ thể xuống sông từ một cây cầu.

Mô tả ảnh.
Khu đầm lầy phát hiện ra xác bị vứt.

Anh ta đã khai nhận cách thức phi tang, nhưng các quan chức cho biết họ sẽ chờ kết quả khám nghiệm tử thi. 

Khi bị thẩm vấn, Luân nói mình bị ám ảnh bởi mối quan hệ này. Họ đã dùng dằng chia tay khoảng 1 năm nay. Khi Luân bắt gặp cô trên đường đi tới chỗ người mới và yêu cầu dừng lại để nói chuyện. Luân hỏi Vy thông tin về bạn trai mới của cô, đánh cô ấy bất tỉnh, sau đó giết cô trước khi quăng xác cô xuống khu vực đầm lầy trên.

Luân hiện đang bị giam với tội danh giết người. Thủ phạm cũng thú nhận mình đã tạo ra vụ "tiền chuộc" để đánh lạc hướng điều tra.

Một người bạn của Luân tiết lộ rằng Luân rất buồn sau khi Vy có bạn trai mới. Họ in hình xăm giống nhau trên vai và Luân nói với Vy rằng cậu ấy sẽ có thể tìm thấy Vy dù cô ấy có đi bất kỳ đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn