Kiểu áo "hack" tuổi được các sao Hoa ngữ lăng xê nhiệt tình lại còn sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đa phần các mỹ nhân Hoa ngữ thường phối áo cổ sen với những item có kiểu dáng đơn giản để tạo sự cân bằng cho tổng thể.

Áo cổ sen có thiết kế mềm mại, nữ tính nổi bật và tươi trẻ hơn vài phần mỗi khi xuất hiện trước mắt công chúng. Tuy nhiên, để tránh tạo cảm giác sến súa, đa phần các mỹ nhân Hoa ngữ thường phối áo cổ sen với những item có kiểu dáng đơn giản .

Empty

Angela Baby trông hết sức trẻ trung và sành điệu.

Empty

Lý Thấm "hack" tuổi tuyệt đối với set đồ gồm áo cổ sen và quần jeans.

Empty

Áo cổ sen nhọn phù hợp với phong cách thời trang điệu đà, nữ tính của Dương Siêu Việt.

Empty

Châu Dã cũng là một trong những sao nữ của Cbiz yêu thích kiểu áo cổ sen trẻ trung.

Trong vô vàn các thiết kế khác nhau, áo cổ sen màu trắng có lẽ được nhiều sao nữ xứ Trung ưu ái hơn cả. Vì bản chất màu trắng bắt mắt rồi nên các mỹ nhân trong Cbiz diện chúng kiểu gì cũng chẳng sợ bị nhạt nhòa, đơn điệu. 

Empty

Khi mặc áo cổ sen màu trắng, Triệu Lộ Tư có một hình ảnh trang nhã và kiêu kỳ.

Empty

Ngu Thư Hân đã khéo phối áo cổ sen màu trắng với quần short .

Empty

Cách phối đồ với áo cổ sen màu trắng của Châu Khiết Quỳnh hết sức cá tính.

Ngoài áo cổ sen, chị em cũng có nhiều sự lựa chọn khác cũng vô cùng trẻ trung.

1. Áo sơ mi kẻ caro

Các nàng có thể mặc áo sơ mi kẻ caro từ năm này sang năm khác mà không sợ bị lỗi mốt. Chúng còn giúp vẻ ngoài của chị em trông trẻ hơn. Nếu thíhc tối giản có thể mix kiểu áo này với chân váy hoặc quần âu màu đen là có ngay một set đồ chỉn chu và đẹp mắt rồi. Vào những ngày thời tiết oi bức, các nàng diện áo sơ mi kẻ caro cộc tay là hoàn hảo.

2. Áo phông in chữ

Chiếc áo có khả năng chinh phục được trái tim của mọi cô gái. Chị em cũng không cần mất quá nhiều thời gian phối đồ với loại trang phục này. Gợi ý mix & match này vừa dễ mặc lại tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho các quý cô trong ngày hè. Dòng chữ nhỏ tạo điểm nhấn cho chiếc áo trông mới mẻ và sành điệu hơn.

3. Áo blouse họa tiết chấm bi

Đây là item sẽ giúp các nàng bảo toàn hình ảnh tươi trẻ, nên chọn những thiết kế áo đơn giản để không bị chê là quê kiểng. Muốn vóc dáng trông thanh thoát và mảnh mai hơn, các quý cô hãy diện các mẫu áo có họa tiết chấm bi nữ tính và điệu đà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link