Du lịch "hâm nóng" tình cảm, 3 cặp đôi ngồi tù vì... hoán đổi vợ chồng cho nhau

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhau đi du lịch ở Tam Á, 3 cặp vợ chồng đã có màn hoán đổi vợ chồng cho nhau và đến ngày thứ ba thì bị công an bắt.

Theo Vnexpress, anh Chu và chị Ngưu sống tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây đã kết hôn 17 năm. Vợ chồng họ có thu nhập tốt, điều kiện kinh tế ổn định và đứa con duy nhát đã học đại học. Tuy nhiên, cặp đôi không có sở thích chung nên cuộc sống vợ chồng vô cùng tẻ nhạt. Tình cờ, anh Chu tham gia vào nhóm "Vợ chồng kết bạn cùng nhau du lịch" trên mạng xã hội.

Ý định ban đầu của Chu là đưa vợ đi du lịch để đổi gió cho cuộc hôn nhân nhàm chán. Sau khi tham gia, anh nhận ra rằng các cặp đôi trong nhóm đều có mục đích khác là tạo cơ hội để chơi trò đổi vợ, đổi chồng.

3 cặp đôi phải ngồi tù vì hoán đổi vợ chồng cho nhau (Ảnh: Sina)

3 cặp đôi phải ngồi tù vì hoán đổi vợ chồng cho nhau (Ảnh: Sina)

Hồi cuối tháng 5, họ đi cùng 2 cặp vợ chồng khác cùng tầm tuổi 40 đến Tam Á. Tại đây, ban ngày họ đi tham quan, đến đêm lại thay phiên nhau đổi vợ, đổi chồng. Sang ngày thứ ba, cảnh sát bất ngờ ập tới kiểm tra.

Khi bị đưa lên đồn, cả 6 người khẳng định rằng hành vi của họ không thể cấu thành tội phạm. Tại phiên tòa diễn ra mới đây, họ đều bị tuyên phạt một năm tù giam với tội danh "Tụ tập gian dâm".

Bởi theo Luật Hình sự Trung Quốc, tội gian dâm được định ra nhằm gìn giữ thuần phong mỹ tục và những giá trị cốt lõi của gia đình.

Tương tự, tại Việt Nam cũng từng xảy ra câu chuyện "hi hữu" như vậy. Khoảng 20 năm trước, anh Nguyễn Văn Hòa (SN 1959) và chị Nguyễn Thị Liên (SN 1966) sống ở xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) có chơi thân với gia đình anh Nguyễn Hồng Quang (SN 1962) và chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1960) cùng thôn.

Ở gần nhau lại năng qua lại nên hai nhà càng thêm gắn bó, vui buồn gì cũng gọi nhau. Thậm chí khi đói kém, hai gia đình còn nhường nhau từng bát cơm, con cá.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Hai cặp vợ chồng này lại có điểm chung khá thú vị, mỗi nhà có một người nhanh miệng, khéo léo, người còn lại thật thà, ít nói. Nhà này "được vợ, mất chồng", nhà kia "mất chồng, được vợ".

Chính vì những điểm tương đồng nên sau một thời gian qua lại, giữa hai người cùng khéo ăn khéo nói là anh Quang và chị Liên nảy sinh tình cảm. Một chiều cuối năm 1995, sau cả ngày làm việc vất vả, hai gia đình tổ chức một bữa liên hoan.

Trong cơn say, anh Quang ngỏ lời với hàng xóm: "Ta đổi vợ cho nhau đi". Vì đã ngà ngà say nên anh hàng xóm gật đầu. Hai bà vợ nghĩ chồng nói đùa nên không có ý kiến.

Tuy nhiên, sau lời nói, chị Liên nhanh chóng đồng ý chuyển sang sống với anh hàng xóm do đã có tình ý từ lâu. Hai người còn lại bất đắc dĩ sống chung. Trong khi cặp đôi Quang - Liên sống vui vẻ thì quan hệ giữa hai người còn lại khá lạnh nhạt.

Chứng kiến cảnh vợ mình ngày ngày tình tứ cùng người đàn ông khác, anh Hòa ngày càng bất mãn. Khi anh đề xuất chấm dứt cuộc trao đổi, người vợ đã phải lòng anh hàng xóm nên chỉ ậm ờ cho qua chuyện. Cặp đôi vốn có tình ý nay được "gán ghép" cố tình tiếp tục chung sống trong sự khó chịu ra mặt của hai người còn lại.

Ghen tức, anh Hoà đã châm lửa đốt nhà anh hàng xóm và vợ mình. Vụ việc khiến anh ta đi tù một năm, còn chị vợ đã ở hẳn với người ta. Phần chị vợ kia cũng bỏ đi biệt tích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link