Dù nam hay nữ, có nốt ruồi ở vị trí này trên thân thì một đời ấm no, phúc khí dồi dào, xem ngay

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi ở vị trí lòng bàn chân thể hiện phúc tướng của một người, báo hiệu may mắn, một đời no đủ bình an

Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi ở các vị trí khác nhau sẽ mang một điềm báo khác nhau về vận mệnh của người đó. Nhiều người cho rằng nốt ruồi ở vị trí lòng bàn chân, gót chân là những vị trí "đắc địa", "đế vương" mang vận mệnh tốt cho cả nam và nữ. 

not ruoi nam  giôi

Nốt ruồi lòng bàn chân đối với nam giới

Nếu có nốt ruồi ở bên lòng bàn chân trái thì họ là người giàu có và thường có địa vị cao trong xã hội. Những người đàn ông này thường tốt bụng, được quý trọng và được quý nhân giúp đỡ để hóa rủi thành may. Những người đàn ông có nốt ruồi bên chân trái đa số là người tính tình quyết đoán, độc lập và mạnh mẽ trong công việc. Trong hôn nhân, họ là những người biết quan tâm, chia sẻ và lắng nghe đối phương nên vợ con vui vẻ được nhờ, gia đình hạnh phúc yêu thương

Nếu đàn ông có nốt ruồi bên lòng bàn chân phải thì đây là người rất thông minh tài giỏi, giao tiếp tốt, thường giữ chức vụ cao trong công việc. Họ là người thuận lợi trong làm ăn và luôn được yêu quý. Những người này có số may mắn tương lai sáng lạn. Trong tình duyên và hôn nhân họ thường rất viên mãn hạnh phúc, vợ chồng hòa hợp tình yêu thuận lợi, may mắn đường con cái. 

nu gioi not

Nốt ruồi lòng bàn chân đối với nữ giới

Phụ nữ mà có nốt ruồi ở lòng bàn chân trái thường là người may mắn từ nhỏ được yêu thương cưng chiều, số phận gặp nhiều may mắn. Trưởng thành những người phụ nữ có cuộc sống suôn sẻ không phải lo về tiền bạc. Phụ nữ có nốt ruồi lòng ban chân trái cũng thường gặp người chồng tốt, gia đình yên ấm, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo. 

Phụ nữ có nốt ruồi bên lòng bàn chân phải thì là người tài năng thông minh xuất chúng. Những người phụ nữ này có tố chất lãnh đạo và thành công lớn trong công việc. Họ là người có quyết tâm nỗ lực đạt mục tiêu trong cuộc sống. Phụ nữ có nốt ruồi lòng bàn chân phải cũng là người gặp hôn nhân viên mãn, may mắn, vợ chồng hòa hợp. Họ cũng là người vượng phu ích tử là chỗ dựa cho chồng con phát triển. 

not ruoi o got chan

Nốt ruồi gót chân cả nam và nữ

Nốt ruồi mọc ở gót chân được co là vị trí đẹp, đế vương đại cát đại lợi. Cả nam hay nữ khi có nốt ruồi này đều là người có khả năng quan sát, phán đoán tốt. Họ rất nhạy bén nên có tố chất lãnh đạo cao. Những người có nốt ruồi này là những người may mắn. Họ cũng là người ngay thẳng, biết lắng nghe chia sẻ nên được yêu mến và xây dựng được uy tín trong cộng đồng. Nhưng nốt ruồi gót chân cho thấy bạn là người thường xuyên xê dịch chứ không ở yên một chỗ, công việc thì hay đi công tác, trong đời sống thì sẵn sàng chuyển nơi ở mới để trải nghiệm.

not ruoi 9 diem

Nốt ruồi 9 điểm tụ họp ở lòng bàn chân

Nếu ai có 9 nốt ruồi tụ lại ở lòng bàn chân thì đó là cực hiếm báo điềm may mắn đại cát đại lợi và là người vô cùng đặc biệt. Người nào có sự đặc biệt này sẽ là người có sự nghiệp thành công rực rỡ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ không chỉ thành công mà để lại tiếng tăm vang dội cho con cháu. Họ có cuộc sống viên mãn được nể trọng như bề trên. Họ sống vương giả phú quý không bao giờ lo vướng bận tiền bạc. Trên thế giới hiện có rất ít người có nốt ruồi này.

*Thông tin chỉ có tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn