Dù nam hay nữ, lòng bàn tay có 3 đường chỉ này đều rất giàu, cả đời không thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho biết, một người có 3 đường chỉ tay này đều rất giàu có, phú quý.

Đường tài vận rõ ràng

17

Nếu có nhiều đường tài vận sâu, thẳng và rõ ràng thì bạn là một người thông minh; giỏi trong lĩnh vực đầu tư và tạo của cải; và có tướng bàn tay giàu có. Hơn nữa, bạn gặp nhiều may mắn và có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống.

Người sở hữu đường tài vận rõ ràng thì đường con cái cũng tốt, có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Người này được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Đa phần người có vân này đều đặn được thừa hưởng sản nghiệp của tổ tiên để lại nên đơn giản thành đạt và giàu có.

Đường vận mệnh đẹp

18

Đường số mệnh thường được gọi là đường sự nghiệp - đường may mắn, đường cao quý, được dùng để đánh giá sự ổn định của cuộc đời và sự nghiệp của một người. Đường số mệnh không quyết định một người có thành đạt, giàu có hay không mà chủ yếu cung cấp thêm thông tin để phán đoán tốt hơn về số mệnh của một người.

Một người giàu sang phú quý chắc chắn phải có đường vận mệnh đẹp. Đây là một đường cho biết vận mệnh, sự may mắn về mặt sự nghiệp của con người, đồng thời xác định ý chí, tinh thần của một người có kiên định hay không, công việc lựa chọn có tốt hay không và xác định tài lãnh đạo nhất định.

Không phải ai cũng có đường chỉ tay vận mệnh, người có đường chỉ tay này thường rất chú trọng đến sự nghiệp. Bản thân người đó tính cách hào sảng, phóng khoáng thì càng được ông trời ưu ái, dễ đạt được những bước tiến lớn trên con đường quan lộc, làm nên sự nghiệp lớn lao, vĩ đại bằng chính đôi bàn tay của mình.

Đặc biệt, cuộc sống hậu vận của những đàn ông có chỉ tay này cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Ngoài ra những người này thường là người sống rất thọ, trọn đời vinh hiển.

Chỉ tay chữ M

19

Người sở hữu đường chỉ tay hình chữ M dù là người hướng nội hay hướng ngoại thì cách giao tiếp với người khác cũng rất khéo léo và khác biệt. Họ luôn biết cách làm nổi bật giá trị của người khác và không để mình bị "hoà tan" trong quá trình tương tác.

Có thể nói rằng, những người lòng bàn tay có hình chữ M có trực giác rất nhạy bén. Họ tinh tế và sâu sắc nên có thể cảm nhận được "sự chân thành" từ đối phương trong khi giao tiếp. Những người sở hữu đường chỉ tay chữ M nhạy bén với thời cuộc. Họ giỏi nắm bắt những biến động của cuộc sống và cùng với sự thông minh bẩm sinh của mình, bởi vậy từ trong tố chất của họ đã toát ra khả năng lãnh đạo cực tốt.

Kể cả những người có lòng bàn tay chữ M không được trải hoa hồng trên hành trình cuộc sống thì họ vẫn có nhiều quý nhân phù trợ trên bước đường thành công và những "vựa" may mắn xoay quanh mình.

Người có đường chỉ tay hình chữ M nếu thêm đặc điểm là lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ được phúc khí. Trong cuộc sống hay trong công việc đều có quý nhân phù trợ để mọi thứ được suôn sẻ, bằng phẳng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link