Giọng hát Việt – The Voice 2015 tập 19 – Gala ngày 20/9

20:00, Chủ nhật 20/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm GALA trao giải Giọng hát Việt 2015 được truyền hình trực tiếp Chủ nhật trên kênh VTV3 lúc 21h ngày 20/9.

Sau những màn trình diễn ấn tượng đêm chung kết giọng hát Việt - The Voice, các thí và người hâm mộ sẽ biết được ai sẽ là quán quân của Giọng hát Việt 2015 vào tối nay ngày 20/9.

Đêm Gala tối nay sẽ là đêm thăng hoa và bùng nổ của các thí sinh với một tâm lý thoải mái các thí sinh thể hiện hết mình để thể hiện lời cám ơn của riêng mình tới khán giả, gia đình, HLV đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.

gala giọng hát việt

Ngoài màn trình diễn của các thí sinh trong đêm Gala trao giải thưởng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đưa tới cho khán giả bản hit What is love đang làm sóng gió trong thời gian qua. 

Bên cạnh đó có ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện Hold me tonight của Đỗ Hiếu với màn vũ đạo chuyên nghiệp, Vũ Thảo My sẽ đưa tới khán giả bài hát mới nhất Walk away.

Đêm GALA trao giải Giọng hát Việt 2015  được truyền hình trực tiếp Chủ nhật trên kênh VTV3 lúc 21h ngày 20/9. Xem trực tiếp TẠI ĐÂY.

Đường tình lận đận của dàn sao ‘Những cô gái chân dài’
Đường tình lận đận của dàn sao ‘Những cô gái chân dài’
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hơn 10 năm kể từ ngày phim ra mắt, cuộc sống và sự nghiệp của Xuân Lan, Anh Thư, Thanh Hằng hay Dương Yến Ngọc... đều có sự thay đổi đáng kể.

 

Đức Phúc dư sức khiến trò cưng Mr Đàm
Đức Phúc dư sức khiến trò cưng Mr Đàm "bại trận"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức Phúc đang chiếm thế áp đảo ở chặng cuối Giọng hát Việt mùa 3 nhờ sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT