Khánh Thi thấy "lạc loài" và chào GS. Ngô Bảo Châu bằng ... "chú"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi cảm thấy "lạc loài" và "ngượng ngùng" khi hội ngộ GS. Ngô Bảo Châu tại sự kiện.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải những hình ảnh cô cùng bạn trai Phan Hiển "tay trong tay" đi dự sự kiện. Theo đó, kiện tướng dancesport hào hứng chia sẻ: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Nhân một sự kiện mà mình được gặp Giáo Sư Ngô Bảo Châu và cô Tôn Nữ Thị Ninh. 

Rất vinh dự khi được đứng trên bục vinh danh trao hoa lưu niệm cùng những con người lỗi lạc. Đứng ở đó thấy mình hình như hơi lạc loài và có chút ngượng. Lúc ngồi cạnh Giáo Sư thì bất ngờ và vui cười. Nhớ nhất câu nói Giáo Sư thật dí dỏm: "Hình như em nghĩ 30 phút mới dám chào anh bằng chú hả". Té ngửa".

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi và Phan Hiển vinh dự hội ngộ giáo sư Ngô Bảo Châu.

khanh thi phunutoday2

Cả hai hào hứng chụp hình kỷ niệm cùng với nhà văn Dương Thuỷ và bà Tôn Nữ Thị Ninh.

khanh thi phunutoday3

Và với Ngài Đại Sứ của Tổng Lãnh sự quán Pháp (giữa).

Trong khoảng thời gian này, không ít người cảm thấy hoang mang không hiểu Khánh Thi gặp phải chuyện gì mà cô thấy chán nản và xuống tinh thần đến thế. Thậm chí, rất nhiều người còn đồn đoán rằng, phải chăng "Nữ hoàng dancesport" quyết định buông tay Phan Hiển để cho cuộc sống của cả hai được "dễ thở" hơn và không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ phía dư luận nữa.

Tuy nhiên, Nữ hoàng dancesport đã chính thức lên tiếng đính chính lại thông tin này. Khánh Thi cho biết, cô từng chia sẻ là "Về số 0 như cũ, buông tay cho thanh thản" kèm theo cảm xúc "xuống tinh thần" có nghĩa là lúc mới ra điện thoại iPhone 6S Plus, cô thích con màu hồng giá bán chỉ khoảng hai mấy triệu, tự dưng về Việt Nam thổi bùng giá thành 75 triệu. Do vậy cô mới viết là “buông tay”. Quyết định chờ giá xuống mới mua và buông là buông iPhone 6s Plus chứ không phải buông tay Phan Hiển như những gì mọi người nghĩ.

khanh thi phunutoday4

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Cho nên, lời đính chính Khánh Thi quyết định muốn buông iPhone 6S Plus phần nào đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục hy vọng vào câu chuyện tình yêu đẹp sẽ đi đến được một cái kết "đẹp như mơ" bằng một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Khánh Thi lần đầu tiết lộ
Khánh Thi lần đầu tiết lộ "lý do muốn buông tay" Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng tiết lộ về "lý do muốn buông tay" Phan Hiển, điều mà khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang, lo lắng.
Khánh Thi khoe con trai ngộ nghĩnh giống
Khánh Thi khoe con trai ngộ nghĩnh giống "y xì" bố Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ khoe hình ảnh con trai ngộ nghĩnh, đáng yêu giống "y xì" bố Phan Hiển.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn