The Voice Kids 19/9: Giám khảo bối rối khi phải loại thí sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các Huấn luyện viên đã phải rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định đi hay ở cho các thí sinh.

Live show 2 chương trình Giọng hát Việt nhí diễn ra ngày 19/9 chứng kiến sự tranh tài của các thí sinh:  Tiến Quang, Công Quốc, Lan Vy, "tiểu tài tử” – Thế Thanh hay "thần đồng opera" – Phương Khanh.

Vũ Thị Hải Yến của đội Dương Khắc Linh thể hiện ca khúc "Con yêu mẹ" (Sáng tác: Vũ Thảo My). Cô bé gây ấn tượng với các nốt trầm, giọng hát cảm xúc.

Một thành viên khác của đội Dương Khắc Linh là  Nguyễn Hà Minh mang đến ca khúc “Con cò” (sáng tác: Lưu Hà An) với bản phối nhạc Dance sôi động.

Thí sinh Nguyễn Trọng Tiến Quang của đội nhạc sĩ tài năng này có màn biểu diễn Rck sôi động trong ca khúc " Cánh chim lạc". Giám khảo Cẩm Ly nhận xét em đã tiến bộ rất nhiều so với năm trước.

Hằng My của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc "Fight Song’". Em gây được ấn tượng mạnh mẽ với phần mở đầu tự đệm đàn piano và hát. Tiếp theo đó ở phần điệp khúc, Hằng My khoe được chất giọng cao khỏe của mình.

Thí sinh Phương Khanh của đội Giang - Hồ khiến nàng Bắp Cải hồi hộp khi theo dõi phần trình diễn của cô bé với ca khúc "Dòng sông xanh" yêu cầu kĩ thuật cao, cách xử lý điêu luyện.

Cô bé Thu Thủy mang đến ca khúc "Mặt trời mới".

Lan Vy của độ chị Tư Cẩm Ly mang đến sự trong trẻo trong ca khúc  "Proud of you - Girl on fire" tuy nhiên phấn trình diễn vẫn mắc một số lỗi.

Nguyễn Trương Thế Thanh của đội Cẩm Ly chọn ca khúc "Thương mẹ" (Sáng tác: Cao Nhật Minh) để thể hiện sở trường với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca. 

Công Quốc của đội Cẩm Ly góp mặt tại liveshow 2 với ca khúc "Làng quan họ quê tôi" .

Các giám khảo đã rất bối rối và khó khăn khi phải quyết định lựa chọn thí sinh nào đi tiếp thí sinh nào phải dừng chân.

Kết quả sau hai liveshow, các huấn luyện viên đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc đi vào vòng trong. Đội Cẩm Ly gồm: Công Quốc, Khánh Linh, Thế Thanh, Nhã Thy. Đội  Dương Khắc Linh gồm: Hải Yến, Tiến Quang, Hà Minh, Hà Vy. Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang gồm : Hồng Minh, Phương Khanh, Minh Tuyết, Thu Thuỷ.

Giọng hát Việt nhí 12/9 vòng liveshow: Ngất ngây 'cô bé tóc mây'
Giọng hát Việt nhí 12/9 vòng liveshow: Ngất ngây 'cô bé tóc mây'
(Giải trí) - (Phunutoday) - 9 thí sinh của 3 đội đã mang đến cho các huấn luyện viên và thí sinh những tiết mục ấn tượng.
Đội Cẩm Ly 'gây bão' với tiết mục Chú hai lúa
Đội Cẩm Ly 'gây bão' với tiết mục Chú hai lúa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Quốc, Thế Thanh và Thiên Phúc mang đến phần thi hấp dẫn nhất cho tập 3 vòng 'Đối đầu'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn