Đứng canh cho người tình bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lười làm, đến khi không có tiền, Tuấn đành để cho người tình đi bán dâm. Không những thế, hai người họ còn bày mưu tính kế để cướp tiền của những kẻ ham của lạ.

Nạn nhân là anh Đặng Anh Đ. (SN 1987, quê Nam Định). Theo lời kể, chiều 28/12/2013, sau khi truy cập vào một trang web đen, thấy hình ảnh của một gái bán dâm khá bắt mắt, anh Đ. quyết định nhấc điện thoại đặt hẹn thì được bên kia đầu dây hướng dẫn đến một nhà nghỉ ở phố Trung Kính. 

Hăm hở đi ngay đến địa chỉ đã hẹn, ngỡ sẽ được "mây mưa" với một nàng Kiều thời hiện đại nhưng đến khi gái bán dâm vào phòng, anh Đ. thất vọng vì dung nhan thật sự khác quá xa với những hình ảnh quảng cáo. Hóa ra là hình ảnh quảng cáo đã được photoshop. Tiếc công đi lại và chờ đợi, anh Đ. vẫn cắn răng hỏi giá thì được cô gái hét tới 1 triệu đồng/lượt. Thấy mức giá quá "chát" so với "chất lượng", anh Đ. từ chối khéo và vẫn dúi vào tay cô nàng vài đồng lẻ, gọi là bù vào tiền taxi đi lại.

Lúc này, ả bán dâm mới hiện nguyên hình là một kẻ côn đồ lọc lõi, dùng lời lẽ đe dọa bắt anh Đ. phải trả đủ 1 triệu đồng dù có "dùng hàng" hay không. Thấy anh Đ. vẫn một mực từ chối, ả lao vào đấm đá, đồng thời lấy điện thoại gọi cho người yêu đang nằm ở dưới tầng 1 lên hỗ trợ.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi đũa lệch rủ nhau đi bán dâm.

Chỉ vài phút sau, một thanh niên mặt non choẹt lập tức lao vào khống chế, cùng ả gái bán dâm hành hung anh Đ. vì tội "quỵt tiền" và đòi anh Đ. phải chồng đủ 10 triệu đồng mới tha tội. Lúc này thấy anh Đ. đã mềm nhũn như bún, cả hai lục túi thấy nạn nhân không có đủ số tiền trên nên lấy đi 2 chiếc điện thoại của Đ. rồi bỏ đi.

Sau khi hoàn hồn, gạt bỏ nỗi xấu hổ, anh Đ. quyết định đến công an phường Trung Hòa để trình báo sự việc. Ngay trong đêm, Ban chỉ huy công an phường Trung Hòa đã chỉ đạo các trinh sát hình sự tỏa đi các điểm và đã bắt được cặp đối tượng tình nghi.

Cặp "vợ chồng" là Phạm Minh Tuấn (SN 1989, HKTT tại phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) và Nguyễn Vũ Thùy Dương (SN 1982, HKTT tại phố Tây Sơn, Hà Nội). Cả hai hiện đang sống chung trong căn phòng trọ tại ngách 43/86 Trung Kính, Trung Hòa- Hà Nội.

Theo lời khai ban đầu, do không có nghề nghiệp gì lại lười lao động nên cả hai sống chủ yếu dựa vào tiền bán dâm của Dương. Hằng ngày, Tuấn ngồi đăng ảnh Dương đã chỉnh sửa rất cẩn thận lên các “diễn đàn đen” để chào hàng. 

Khi có khách gọi, Tuấn sẽ dùng xe máy chở người tình đến địa chỉ hẹn trước để bán dâm. Mỗi lần như vậy, Tuấn sẽ phục dưới quầy lễ tân chờ và cũng để tiện cho việc bảo vệ người tình. Tuấn sẽ canh những khách nào ngu ngơ, hiền lành sẽ gọi điện "phím" cho người tình hét giá cao hơn. Nếu khách mua dâm đồng ý với giá 1 triệu đồng/lượt thì Dương vẫn bán dâm bình thường. Còn khách nào nhìn có vẻ là dân trí thức, văn phòng, có thể "dọa" được mà không chịu với cái giá như vậy thì Dương sẽ gọi Tuấn lên hành hung, cướp tài sản. 

Bằng thủ đoạn này, cả hai đã gây ra ít nhất 4 vụ cướp. Tài sản ngoài tiền còn có nhiều loại điện thoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn