Hé lộ 'người đàn bà quyền lực' dám 'cả gan dạy bảo' Bùi Tiến Dũng khi thả thính loạt mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 hết thả thính Đỗ Mỹ Linh lại đến Angela Phương Trinh gây xôn xao dư luận, mới đay, 'người đàn bà quyền lực' này dám đứng lên 'dạy bảo' anh.

Những ngày gần đây, thông tin về thủ môn Tiến Dũng (thuộc đội tuyển U23 Việt Nam) nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng và sao Việt. Nhiều mỹ nhân đình đám đã công khai bày tỏ tình cảm tới chàng thủ môn điển trai này. Sau đó, Tiến Dũng được cho là "thả thính" lại Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh.

duong thuy linh
 Dương Thùy Linh

Dù câu chuyện thả thính chỉ là đùa vui, thế nhưng mới đây Dương Thùy Linh nhắn nhủ: "Dũng ạ, em mà để bị phân tán tư tưởng với mấy cái chuyện trên mạng với gái gú rồi mất tập trung thi đấu dưới tiềm năng thứ 7 này, thì chị nói thật là em về lại cái máng lợn nhanh lắm. Nên bản lĩnh của em trên sân đã thấy rồi, giờ xem bản lĩnh cuộc sống của em như thế nào.

duong thuy linh bui tien dung
 Dương Thùy Linh nhắn nhủ đến Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Đàn ông nên để ý chí vào sự nghiệp em ạ. Yêu đương chỉ là phụ! Đời còn dài, gái còn nhiều. Hết sức bình tĩnh. PS: Nghe đồn toàn fake Facebook. Nếu là vậy thì chúc mừng em về sự kỷ luật".

Hoa hậu Diễm Hương cũng bày tỏ sự đồng tình: "Chị em chiến thuật tốt à... Bao nhiêu cái status mà em không thấm bằng cái này. Cái gì không đụng được là lấy làm đồ cúng luôn chị nhỉ".

duong thuy linh bui tien dung (1)
 Hoa hậu Diễm Hương cũng bày tỏ sự đồng tình

Trước đó, Tiến Dũng gây xôn xao khi công khai "thả thính" Hoa hậu Mỹ Linh. Do đó, dàn "hậu cung fangirl" của Tiến Dũng đã đặt cho Mỹ Linh biệt danh "hoa hậu giật chồng quốc dân".

Ngoài ra, Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ cô cũng từng được anh chàng thủ môn điển trai trả lời tin nhắn. Thậm chí Tiến Dũng còn không giấu nổi sự vui mừng và khẳng định anh đã đọc bất cứ tin tức nào liên quan đến "bà mẹ nhí". "Không thể tin nổi có ngày được nói chuyện với em" - Tiến Dũng hào hứng nói chuyện với Angela Phương Trinh.

Thậm chí, Tiến Dũng còn nói đầy ẩn ý rằng Angela Phương Trinh không nên kén chọn và "những người như anh cũng nên chấp nhận đại đi".

Xem thêm:

1.  Lộ sự thật 'sốc' loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói chuyện facetime với thủ môn Bùi Tiến Dũng

2.  Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, Hòa Minzy bất ngờ thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng

3.  Không phải bạn trai đại gia, đây là 'người đàn ông đặc biệt' được Ngọc Trinh muốn dành cho nụ hôn rực rỡ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link