Toàn bộ sự thật về cuộc ly hôn sau 10 ngày chung sống của tình cũ Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu đã trải qua cuộc hôn nhân chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 ngày khiến dân tình xôn xao.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu với một tờ báo, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 2 tháng với Ivy nhưng thực chất chỉ chung sống vỏn vẹn 10 ngày vì mâu thuẫn trong cách sống.

Nam ca sĩ cho biết: "Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3 giờ sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về”.

Empty

Đáp lại Ivy cho rằng cô phát hiện Hồ Quang Hiếu có người khác ngay trong đêm tân hôn nên đã rất đau khổ: "Qua thời gian, tôi phát hiện gia đình anh Hiếu đều biết cô gái này và chỉ mình tôi không biết. Điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ, thậm chí sụp đổ hoàn toàn”. Người đẹp sinh năm 1992 này còn cho biết Hồ Quang Hiếu thích áp đặt, vô tâm với vợ khiến cô bị tổn thương trong cuộc hôn nhân này.

"Anh ấy nói chúng tôi chỉ sống chung 10 ngày rồi chia tay nhưng thực tế cả hai đã yêu và cưới nhau cả năm rồi mới ly hôn. Nếu chỉ sống chung vỏn vẹn 10 ngày thì tôi không bị trầm cảm suốt một năm sau ly hôn và mất 2 năm sau mới lấy lại cân bằng, tìm được niềm vui trở lại. 10 ngày không đủ làm tôi tổn thương đến vậy. Phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân đã đau khổ lắm rồi, mong anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm của mình" - Ivy bày tỏ.

Sau những mâu thuẫn hậu ly hôn, tuy nhiên đến năm 2021 Hồ Quang Hiếu và Ivy lại cùng xuất hiện trong một số clip viral. Cả hai tỏ ra thân thiết và thoải mái tương tác trước ống kính, thậm chí họ còn bị nghi ngờ đã "tái hợp".

Sau khi "đường ai nấy đi", Hồ Quang Hiếu cũng đã trải qua một vài mối tình, trong đó có ca sĩ Bảo Anh. Đầu năm 2016, công chúng xôn xao trước hình ảnh Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu. Cả hai cũng liên tục bị soi dấu hiệu tình cảm, mặc đồ đôi, đi du lịch chung... Ban đầu, Hồ Quang Hiếu vẫn một mực phủ nhận và cho biết giữa 2 người chỉ là tình cảm anh em đồng nghiệp thân thiết.

Empty

Thậm chí, Bảo Anh còn thừa nhận cô không phải mẫu người phụ nữ lý tưởng của Quang Hiếu. "Thực ra, tôi không phải mẫu phụ nữ phù hợp với anh Hiếu. Anh thích một cô gái của gia đình, cam chịu. Cá nhân tôi nghĩ phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cớ gì mình phải cam chịu. Họ xứng đáng được cưng chiều, trân trọng", nữ ca sĩ trải lòng.

Nói về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh thẳng thắn: “Anh Hiếu vì tôi mà hy sinh rất nhiều. Anh ấy nói tôi còn trẻ, còn cả một chặng đường dài và nhiều ước mơ để hướng tới. Do đó dù anh ấy đã muốn xây dựng gia đình nhưng rất hiểu và động viên tôi làm nhiều thứ".

Trong buổi phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu còn thừa nhận anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng ý định này phải tạm gác lại do Bảo Anh vẫn muốn tập trung vào sự nghiệp. Thế nhưng, một thời gian sau đó, trên mạng xã hội, nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay đã trở nên rầm rộ. Khán giả còn thắc mắc về sự vắng mặt của Quang Hiếu trong ngày sinh nhật bạn gái. Bản thân Bảo Anh cũng vấp sự chỉ trích từ fan nam ca sĩ. Nhưng hai người đều giữ sự im lặng. Thỉnh thoảng, Hồ Quang Hiếu viết những tâm sự buồn vu vơ trên trang cá nhân.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

Empty

Anh nhớ lại quãng thời gian trước khi chính thức đến với nhau, cả hai được nghe những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả 2 đều làm nghệ thuật... Thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã hẹn ước với nhau nhiều dự định cho tương lai, "mặc cho những lời khuyên can ấy, chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật". Tuy nhiên, sau cùng do khoảng cách về quan niệm vốn ngày càng xa, cả hai quyết định dừng lại.

Sau cùng, nam ca sĩ vẫn dành cho người yêu cũ những lời yêu thương, trân trọng: "Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu. Nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một ai đó. Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh".

"Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc....", Hồ Quang Hiếu dành những lời tình cảm cho bạn gái.

Còn hiện tại, Hồ Quang Hiếu vừa đăng ký kết hôn với người mẫu kém 17 tuổi - Tuệ Như sau 3 tháng hẹn hò. Tháng 4/2023, nam ca sĩ công khai chuyện tình cảm với nữ người mẫu sinh năm 2000 - Tuệ Như. Theo Hồ Quang Hiếu chia sẻ, thời điểm này anh và bạn gái đã hẹn hò được 3 tháng. Cặp đôi quen nhau trong buổi tiệc sinh nhật của người bạn chung. Khi ra về Tuệ Như xin đi nhờ xe của nam ca sĩ và cả hai trao đổi Facebook, số điện thoại để trò chuyện.

Một thời gian sau họ cảm mến nhau. Tuệ Như cho hay cô cảm thấy yên tâm khi ở bên Hồ Quang Hiếu: "Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc, là trụ cột của gia đình". Về phía nam ca sĩ, anh khẳng định đã tìm lại được niềm vui khi gặp bạn gái: "Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”.

Cuối tháng 6/2023, Hồ Quang Hiếu chia sẻ thông tin anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn: "Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên vì chính thức trở thành vợ chồng và được đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh, hoàn thành chỉ trong khoảng 30 phút".

Hồ Quang Hiếu khẳng định anh và Tuệ Như đã lên kế hoạch sinh con trong năm 2023 sau đó mới làm đám cưới vì muốn con sẽ có mặt trong ngày trong đại của bố mẹ. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì cặp đôi mới chỉ hẹn hò được hơn 3 tháng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link