"Cát nhân ắt có thiên tướng": Người có tướng mặt này ăn nên làm ra, gặp thời dễ phất

( PHUNUTODAY ) - Tất cả chúng đều muốn thành công, nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó. Nhân tướng học đã đúc kết được rằng những người thành công thường có những đặc điểm về ngoại hình như sau!

Thứ nhất: Trán tròn

Người có nét tướng này có gia cảnh tốt, giàu có, tấm lòng nhân hậu, ít khi tính toán với người khác, sự nghiệp may mắn, lúc nhỏ có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại.

Empty

Thứ 2: Sống mũi cao và thẳng

Thế nào được coi là một chiếc mũi đẹp? Đó chính là một chiếc mũi thẳng và đầy đặn. Mũi là một bộ phận quan trọng trên gương mặt quyết định dáng dấp gương mặt bạn là xấu hay đẹp. 

Người ta cho rằng nếu sở hữu một chiếc mũi thẳng và đầy đặn thì đó sẽ là người có tài vận dồi dào không ngớt. Mũi có thể coi là bộ phận thuộc vị trí trung tâm của gương mặt, vì vật tướng mũi phải thẳng và đầy đặn. Đầu mũi không được lệch, không tẹt thì đó là một chiếc mũi đẹp cho gương mặt hoàn hảo.

Nhân tướng học cho rằng khi nhìn vào mũi của một người sẽ có thể biết được họ kiếm tiền và tiết kiệm tiền như thế nào. Sống mũi cho biết năng lực cá nhân của bạn, có kiên trì hay không. Nếu bạn có sống mũi rất cao, có nghĩa là bạn không ngại khó khăn, có vấp ngã thì có thể vươn lên, cuối cùng bạn sẽ gặt hái được thành công nếu không ngừng nỗ lực.

Thứ 3: Có nốt ruồi trên lông mày

Nếu trên lông mày có nốt ruồi đen là điềm lành không chỉ phản ánh người đó rất giàu có, dễ có được của cải bất ngờ mà còn phản ánh người này có quý nhân giúp đỡ nên gặt hái được thành công. Nếu có nốt ruồi ác màu xám nhạt ở lông mày thì ngược lại làm việc gì cũng không thuận lợi, còn dễ gặp tai nạn lớn.

Thứ 4: Lông mày dài và cao

Đàn ông có lông mày rậm nhìn chung có khí chất tốt hơn và thường có quý nhân phù trợ hơn, những điều này cũng bổ sung cho nhau. Nếu tính tình tốt, hòa đồng với mọi người, tự nhiên có quý nhân giúp đỡ.

Người có lông mày hình chữ bát (八) không cực đoan trong việc gì, tính cách tương đối dễ gần, nhẫn nại và điềm đạm trong mọi việc. Nếu bạn có lông mày rậm, bạn là người lý tưởng khi phát triển sự nghiệp và suy nghĩ của bạn tích cực. Những người như vậy có xu hướng phát triển ổn định trong sự nghiệp, cẩn thận hơn trong công việc, tính tình thanh cao, biết quan tâm đến người khác nên sự nghiệp tương đối thành công.

Thứ 5: Mắt đen to và tròn

Theo nhân tướng học cổ xưa, người có mắt đen to và ít lòng trắng thì rất dễ gặp được quý nhân phù trợ. Đặc biệt là những cô gái sinh ra đã có đôi mắt đen to tròn thì lại càng dễ gặp được những điều may mắn, dễ gặp được quý nhân hơn người bình thường, và cũng dễ được gả vào những gia đình giàu có hơn.

Empty

Thứ 6: Cằm tròn đầy

Những người thành công thường sở hữu một chiếc cằm tròn và đầy đặn. Không chỉ thành công mà còn thường xuyên gặp may trong cuộc sống. Ngoài một chiếc cằm tròn và đầy đặn thì dáng miệng phải đẹp, môi phải có gờ, đường viền môi rõ ràng, thịt môi săn chắc. Những người có đặc điểm trên thường có tài làm quan, vượng khí hanh thông, tài lộc tràn trề. họ cũng là những người rất giỏi giao tiếp.

Nhìn sắc mặt, nếu da thịt trên mặt vừa phải, không có quá nhiều mỡ, cũng không phải quá gầy, người như vậy cũng có nhiều triển vọng. Có thể là người lương thiện đáng tin cậy. Cằm và má phải tròn, bầu bĩnh, kích thước vừa phải, tròn trịa, môi có đường gờ là tướng mặt tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn