Dùng máy kẹp tóc tra tấn "cậu nhỏ" vì tội... lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để trả thù người đàn ông lăng nhăng, nhiều phụ nữ đã lên kế hoạch bắt anh ta lại rồi đánh đập, tra tấn "cậu nhỏ".

Vụ việc hy hữu xảy ra tại thị trấn Scarborough ở North Yorkshire, Anh Quốc khiến dư luận xôn xao bàn tán. Ngay khi vụ việc được phát tán, đã có nhiều ý kiến trái ngược về việc tra tấn, bạo hành gã “Sở Khanh”. 

Quá trình điều tra, lực lượng cảnh sát địa phương đã bắt giữ 4 đối tượng gồm 3 nữ, 1 nam là Lorraine Earles (47 tuổi), Natalie Lilley (19 tuổi), Leah White (22 tuổi) và Brendan Teale (27 tuổi) để làm rõ hành vi bắt giữ người đàn ông rồi tra tấn vì tội lăng nhăng. 

Mô tả ảnh.
Chân dung Leah White

Theo lời khai của các đối tượng, họ đã bắt giữ người đàn ông lăng nhăng này vào một căn hộ rồi trói vào một cái ghế. Tại đây, họ bắt anh ta uống nước tẩy rửa, lấy một đồ cắt pizza ấn vào cổ nạn nhân và liên tục đấm, đá và tát vào mặt anh.

Trong lúc hành hạ nạn nhân, Lorraine Earles còn cắn vào tai, ấn đầu anh ta vào đầu gối rồi lấy khăn quàng cổ khiến anh ta ngạt thở. Chưa hả giận, Earles bảo Leah White dùng máy uốn tóc kẹp vào bộ phận sinh dục của nạn nhân, sau đó kéo ghế đẩy anh ta ngã lăn ra sàn nhà.

Sau khi hành hạ nạn nhân “thừa sống thiếu chết”, cả nhóm thản nhiên đi ngủ ngon lành. Lợi dụng cả nhóm sơ hở, White đã lấy chìa khoá cửa rồi thả nạn nhân ra ngoài. 

Mô tả ảnh.
Chân dung Natalie Lilley

Theo một điều tra viên, khi bị bắt các đối tượng đổ tội cho nhau nhưng họ đã điều tra ra thủ phạm chính là Teale và Earles. Được biết, gã Teale đã hút cần sa vào hôm xảy ra vụ hành hung, ngoài ra người này có tiền án về tội tấn công và bạo hành người khác. Sau khi được bảo lãnh tại ngoại, hắn ta lại dính vào một vụ trộm và tiêu thụ hàng hoá ăn cắp.

Tại phiên tòa, luật sư của Teale cho rằng, việc tấn công nạn nhân là muốn dạy cho nạn nhân một bài học nhớ đời về tội lăng nhăng. Đồng thời, cáo buộc Earles mới chính là người cầm đầu vụ trả thù này. Thế nhưng, luật sư của Earles thì cho rằng, thân chủ của mình có vấn đề về thần kinh nên hành động là do chỉ đạo của Teale.

Cuối phiên tòa, thẩm phán quyết định miễn án tù cho Lorraine Earles vì cô ta đã bị tạm giam 5 tháng vì có vấn đề về tâm lý. Tuy vậy, người phụ nữ này phải lao động công ích trong 2 năm, phải tham dự khoá học 20 ngày trong một dự án cộng đồng của phụ nữ ở Scarborough. Ngoài ra, phải nộp phạt  60 Bảng Anh tiền án phí cho nạn nhân.

Brendan Teale bị phạt tù 12 tháng vì tội cố tình gây thương tích, trộm cắp và tiêu thụ đồ gian; Natalie Lilley bị phạt lao động công ích 2 năm và thêm 100 giờ làm việc không lương.

Ngoài thời gian 2 năm lao động công ích như Natalie Lilley, Leah White còn phải tham gia vào một khoá học 16 ngày tại Cộng đồng Phụ nữ.

"Của quý" và những tai nạn dở khóc dở cười
(Xã hội) - (Phunutoday) - Của quý bị kẹt trong ghế đá, bị cắn đứt khi mải mây mưa, bị chó tưởng là xúc xích... là những tai nạn khiến quý ông dở khóc dở cười.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn