"Của quý" và những tai nạn dở khóc dở cười

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Của quý bị kẹt trong ghế đá, bị cắn đứt khi mải mây mưa, bị chó tưởng là xúc xích... là những tai nạn khiến quý ông dở khóc dở cười.

Dính chặt tay vào "của quý" vì nhầm nhầm keo là thuốc bôi trơn

Đây là sự việc có thật, xảy ra ở Chicago (Mỹ). Bác sĩ Matthew Valente kể lại, trước đêm gặp rắc rối, người đàn ông sửa chiếc đèn ngủ kế bên giường và để quên tuýp keo dán trên kệ tủ đầu giường. Giữa đêm, người đàn ông và vợ bắt đầu ân ái với nhau. Nhưng xui xẻo thay là anh ta nhầm tưởng tuýp keo dính là tuýp thuốc bôi trơn chuyên dành cho quan hệ tình dục do chúng được để cạnh nhau.

Mô tả ảnh.
Dính chặt tay vào "của quý" vì nhầm nhầm keo là thuốc bôi trơn (Ảnh minh họa).

Và điều không tưởng khiến anh vô cùng xấu hổ khi tới bác sĩ với tình trạng là, toàn bộ lòng bàn tay và 5 ngón tay của anh đều dính chặt vào dương vật, không thể nào rời ra được.

"Cậu nhỏ" bị cắn đứt trong lúc ân ái

Câu chuyện trớ trêu này của một cặp tình nhân - ngoại tình trong xe ở Singapore khiến các quý ông phải ngỡ ngàng. Tháng 5/2009 tại thành phố xanh của Singapore nữ thư ký xinh đẹp 30 tuổi cùng ông chủ đã không kiềm chế được cảm xúc nên quan hệ ngay trong xe ôtô.

Mô tả ảnh.
Khi xe lao xuống dốc, người phụ nữ quá bất ngờ đã cắn đứt “của quý” của ông chủ (Ảnh minh họa).

Điều họ không lường trước được nguy hiểm, đó chính là đúng lúc người phụ nữ đang quan hệ tình dục bằng miệng với ông chủ thì họ bị một chiếc xe tải đằng sau đâm vào. Xe của họ lao xuống dốc và người phụ nữ quá bất ngờ đã cắn đứt “của quý” của ông chủ.

Cá chui vào của quý

Tháng 9 năm 2008, một tai nạn hy hữu đã xảy ra với cậu bé 14 tuổi ở Ấn Độ. Theo lời của cậu bé thì khi đang lau dọn bể cá, cậu bé bắt được một con cá da trơn dài 2cm. Sau đó vì buồn đi tiểu, cậu bé đã cầm con cá trên tay và vào nhà vệ sinh. Không may trong lúc cậu bé “giải quyết nỗi buồn” con cá đã trượt khỏi tay và chui thẳng vào niệu đạo của cậu bé.

Theo kết quả chụp X-quang thì các bác sỹ vẫn chưa phát hiện ra điều gì nhưng khi họ siêu âm phần bụng cho cậu bé thì phát hiện thấy bàng quang của cậu phồng to, thêm vào đó lại có một “vật thể chuyển động” nhỏ.

Các bác sĩ sau đó đã phải rất vất vả để lôi được chú cá ngoan cố này ra khỏi “của quý” của cậu bé. Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng có lẽ cậu bé này đã cố ý cho con cá vào "của quý" của mình nhưng sau đó thấy xấu hổ nên đã nói dối.

Bị chó cắn đứt "của quý" vì tưởng nhầm... bánh mỳ xúc xích

Một trong những vụ việc hy hữu đã xảy ra tại Mỹ khi một cặp vợ chồng trẻ "nghịch dại". Được biết, khi người vợ đang chuẩn bị bữa sáng vì muốn trêu vợ mình nên anh đã lấy bánh mỳ phết bơ kẹp vào “của quý” của mình.

Mô tả ảnh.
Bị chó cắn đứt "của quý" vì tưởng nhầm... bánh mỳ xúc xích

Tuy nhiên, không may cho anh, chú chó cưng lại tưởng đó là món bánh mỳ xúc xích khoái khẩu nên đã cắn đứt dương vật của ông chủ.

Ngay lập tức anh đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Bị chuột cắn mất của quý

Ông Arun Sandhukha (53 tuổi) nằm ở bệnh viện SSKM tại Kolkata (Ấn Độ) để điều trị viêm phổi. Tháng 12 năm 2011, gia đình ông Sandhukha đến bệnh viện thăm và kinh hãi thấy ông đang quằn quại trong đau đớn, dương vật của ông đã bị chuột gặm trong khi không có nhân viên y tá nào ở đó. Ông Sandhukha sau đó đã qua đời vì mất quá nhiều máu.

Kẹt "của quý" trong ống thép

 Vào 4/2010, một vụ tai nạn độc nhất vô nhị xảy ra tại Southampton (Anh). Một người đàn ông chừng 40 tuổi đã bị kẹt dương vật trong một ống thép. Đội cứu hỏa Hampshire gồm 7 người đã được cấp tốc điều đến để giải thoát cho anh ta.

Ngay lập tức, đội cứu hỏa phải ra tay giải cứu giúp "của quý" của người đàn ông này. Họ đã dùng máy mài cắt bỏ ống sắt một cách vô cùng thận trọng.

Nạn nhân không bao giờ tiết lộ tại sao “của quý” lại có thể chui vào ống thép, nhưng mọi người đoán anh ta bị như vậy do “tự sướng” quá đà.

Gặp nạn vì gắn hoa vào "của quý" để tặng bạn gái

Anh chàng định gây bất ngờ với bạn gái bằng cách gắn bông hoa Phong Lữ (Geranium) vào “của quý” của mình để tặng cô. Thế nhưng, thật không may bởi ngay sau đó, anh đã phải tới gặp bác sĩ. Nguyên nhân là chàng trai không biết rằng hoa Phong lữ có các sợi lông trên cành.

Mô tả ảnh.
Hoa Phong Lữ.

Khi anh gắn bông hoa vào "cậu nhỏ" của minh, nó đã làm rách niệu đạo của anh. Sau đó, chàng trai này đã phải phẫu thuật khẩn cấp để giữ được “của quý”.

Kẹt "của quý" trong ghế công viên

Anh Xing, 41 tuổi, gọi điện tới sở cảnh sát Hồng Kông từ công viên Lantian vào nửa đêm. Khi cảnh sát tới nơi họ phát hiện của quý của người đàn ông này bị mắc kẹt vào một chiếc ghế thép có những lỗ nhỏ trên mặt ghế. Có vẻ như trong lúc cô đơn không có ai, Xing đã làm liều “chuyện ấy” với chiếc ghế thép và đã bị mắc kẹt trong vài tiếng.

Mô tả ảnh.
Xing bị mắc kẹt "của quý" trong ghế đá công viên.

Các bác sĩ tại hiện trường đã cố gắng giảm áp lực cơ thể “nạn nhân” bằng cách chích máu ra nhưng do “cậu nhỏ” đã sưng quá to, họ phải cắt rời chiếc ghế ra rồi đưa cả ghế lẫn “nạn nhân” đến bệnh viện. Sau 4 giờ đau đớn, các bác sĩ cuối cùng đã tách được "của quý" của anh Xing khỏi mặt ghế. Họ cho hay nếu anh bị kẹt lâu hơn 1 tiếng nữa thì họ sẽ phải dùng tới biện pháp cuối cùng là cắt bỏ “cậu nhỏ” của anh Xing đi.

Những vụ dị vật chui "của quý" hãi hùng nhất
Cá, lươn "làm tổ" trong "cậu nhỏ", mắc kẹt hạt hồng xiêm khi tự sướng... là những vụ dị vật trong "của quý" hãi hùng nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn