Thông tin mới nhất về vụ chồng bắt vợ ăn phân, đâm kim vào "vùng kín"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Bị bắt ăn phân lợn, dùng kim tiêm đâm vào vùng kín, dùng dao cứa cổ, đêm đến thì đổ nước ra nhà, dập cầu dao, đốt màn để cho muỗi cắn…”, sự thật nào đằng sau những chia sẻ đó.

Như Phunutoday đã đưa tin, thông qua mạng xã hội facebook, một nickname có tên Quỳnh Hoa đã chia sẻ câu chuyện bạo lực gia đình của chị Hoàng Thị H. (trú tại xóm Thắng, thôn Mai Xá, xã Mỹ Xá - TP. Nam Định).

Sau khi được nghe đích thân chị Hoàng Thị H bày tỏ nỗi lòng, nickname Quỳnh Hoa đã không kìm được lòng thương cảm, đồng thời mong muốn dư luận lên tiếng, cơ quan chức năng vào cuộc nhằm "giải cứu" người đàn bà bất hạnh khỏi người chồng tệ bạc này.
 

Chồng bắt vợ ăn phân, đâm kim vào vùng kín
Chia sẻ của nickname Quỳnh Hoa trên mạng xã hội Facebook.

Quỳnh Hoa viết: "Hôm nay, tôi vào thăm chị tôi ở khoa tai mũi họng, bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, tình cờ được nghe chị Hoàng Thị Hoa, ở xóm Thắng, Mai Xá, TP. Nam Định kể trong nước mắt: Có lần chồng chị bắt chị và hai con ăn phân lợn, không ăn nó đánh chết, nó còn dùng kiêm đâm vào vùng kín của chị, dùng dao cứa cổ, đêm nó đổ nước ra nhà, dập cầu dao, đốt màn để muỗi cắn chết hai mẹ con... chị vẫn cắn răng chịu đựng. Và lần này, nó dùng then cửa vụt vào mặt, vào tay, vào đầu chị, chị phải nhập viện cấp cứu vì gãy xương cánh mũi, mặt biến dạng thi mọi người mới biết. Dường như mọi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn. Khi đứa con trai quỳ xuống van xin, hứng chịu đòn roi, ôm chặt lấy bố. Chị chạy thoát được, ôm gương mặt đầy máu sang nhà hàng xóm. Có một cái gì đó như nghẹn lại, rất mong pháp luật giải cứu cho chị khỏi người chồng tệ bạc này...".
 

Chồng bắt vợ ăn phân, đâm kim vùng kín, bạo hành gia đình
Bệnh viện đa khoa Nam Định nơi chị H nằm điều trị (Ảnh: Kênh 14).

Để tìm hiểu sự việc, ngay trong ngày 21/6 – Ngày Báo chí Việt Nam, phóng viên Kênh 14 đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định và tìm về xóm Thắng (thôn Mai Xá, xã Mỹ Xá – TP. Nam Định) nhằm tìm hiểu sự việc. Những gì phóng viên ghi nhận được là những sự thật buốt lòng.

Người đàn bà gần 10 năm tủi nhục, sống trong nước mắt

Chị Hoàng Thị H (41 tuổi) lấy chồng là H.H.T (45 tuổi) là người cùng làng, hiện trú tại Mỹ Xá, Nam Định. Năm 1996, hai người tổ chức đám cưới và lần lượt có với nhau 2 cậu con trai. Một cháu là H.H sinh năm 1997, hiện đang học lớp 12, còn cháu H.T sinh năm 2005, đang học tiểu học ở gần nhà.

Chị H là công nhân may, hiện đang làm việc ở một công ty may tại Nam Định. Còn anh T là lao động tự do, không có nghề nghiệp ổn định, thường thì ai thuê việc gì làm việc nấy. 
Thu nhập gia đình tuy không khá giả nhưng nhờ chăm chỉ, biết thu vén nên cuộc sống cũng không quá khó khăn. Chỉ có điều, khoảng hơn 10 năm nay, T bắt đầu lao vào rượu chè.
 

Chồng bắt vợ ăn phân, đâm kim vùng kín, bạo hành gia đình
Ngôi nhà của gia đình chị H và người chồng vũ phu Hoàng Hữu T (Ảnh: Kênh 14).

Theo lời chị H, chồng chị thường xuyên uống rượu và chửi bới vợ con. Khoảng 1 năm trở lại đây thì số lần uống rượu ngày càng nhiều lên, sau mỗi cơn say, T còn đánh đập vợ không tiếc tay. Nguyên nhân thì chị H không rõ, nhưng rất có thể một phần là do bí bách bệnh tật (T được chuẩn đoán là bị bệnh gan từ mấy năm nay).

“Gần 1 năm gần đây thì chồng tôi có đánh đập thường xuyên hơn, còn trước đó, có nhiều lần đánh chỉ là vớ vẩn, qua loa thì không nói đến”, chị H chia sẻ. 

Với bản tính cam chịu, mỗi lần bị chồng đánh đập, chị H chỉ biết đứng im cho chồng đánh mà không dám chống cự. “Mỗi lần uống say lên thì dường như chồng tôi không còn là con người nữa, giống như một con thú vậy”, chị H nghẹn ngào kể.

Theo lời kể của chị H, anh T tuy có thường xuyên bạo hành vợ con nhưng mọi việc chỉ dừng lại ở những trận đòn không thương tiếc, những lời nhục mạ, chửi tục chứ không có chuyện bắt vợ con ăn phân lợn, hay dùng kim tiêm chọc vào vùng kín như những gì xôn xao trên mạng vừa qua.

Đánh vợ nhập viện​ vì tội… cắt móng tay gây ồn ào

Đỉnh điểm là ngày 19/6 vừa qua, chị H đã bị chồng bạo hành dã man, bị thương nặng đến mức phải nhập viện. Vào 20h tối hôm đó, T ăn cơm và có uống rượu tại nhà. Sau khi uống say, anh T có kiếm cớ gây sự với mẹ con chị H.
 
T chủ động tắt điện, lên nhà trên ngủ và bảo với vợ con: “cho chúng mày chết nóng”.

Sau đó, viện vào lý do cậu con trai lớn không chịu nằm màn, T có đem một chiếc màn ra đốt, rồi đi nằm. Được một lúc, T xuống nhà phàn nàn rằng vợ con… cắt móng tay, móng chân ồn quá khiến T không ngủ được.
 

Chồng bắt vợ ăn phân, đâm kim vùng kín, bạo hành gia đình
Ông Hoàng Đình Nghĩa - Trưởng xóm Thắng đang trao đổi với phóng viên về vụ việc (Ảnh: Kênh 14).

Trong khi thực tế thì hai cậu con trai đều đã vào buồng trong, còn chị H cũng đã lên giường ngủ. Đột nhiên T lao ra nắm lấy chiếc then cửa và đánh đập chị H không tiếc tay. Hai cậu con trai cũng chạy ra khuyên can bố nhưng không được.

T. tiếp tục đánh chị H. nhiều lần vào mặt, tay, chân khiến chị H. bị dập sống mũi, chảy rất nhiều máu, gương mặt biến dạng. Sau đó, tranh thủ khi T. chạy đi tìm đèn, thắp sáng để đánh vợ tiếp, chị H. trốn được vào gầm cầu thang. Nhờ có hai con lấy được chìa khóa, mở cửa, chị chạy ra ngoài, trốn vào nhà hàng xóm và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm.

Ông Hoàng Đình Nghĩa – Trưởng xóm Thắng cùng người dân vội vàng chạy sang thì thấy chị H. cùng đứa con lớn thoát được ra ngoài với khuôn mặt đẫm máu. Lo cho đứa bé bên trong nhà nên ông cùng người dân đã thông báo cho Công an xã đến giải cứu. Sau đó, chị H. được người em chồng thuê taxi đưa đến viện cấp cứu.

“Ở địa phương, T. là một kẻ nát rượu và thường xuyên đánh đập vợ con. Không những vậy, khi rượu vào T. còn gây gổ cả với cả hàng xóm. Nhiều lần ông Nghĩa và người dân đã tận mắt chứng kiến T. đánh đập vợ con. Tuy nhiên, khi vào can thiệp thì cũng bị T. gây gổ và chửi lại. Ngược lại, chị H. là người hiền lành, hiểu biết, sống hòa đồng với hàng xóm.” - ông Nghĩa cho biết.

Một công an viên xã Mỹ Xá cũng xác nhận sự việc anh T. hành hung vợ. “Tuy nhiên, hôm đó anh T. đã có hơi men trong người”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn