Đứng ngoài cuộc đua trùng tu vòng 1, Phạm Hương bao nhiêu năm vẫn trung thành với "màn hình phẳng"

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương chẳng hạn, mỗi lần lên đồ gợi cảm hay diện bikini là vòng 1 như tiêu biến. Thế nhưng nhìn cô vẫn cuốn hút và gợi cảm.

Việc trùng tu nhan sắc ở những nàng hậu Việt đã không còn quá xa lạ hay thậm chí là ngày càng trở nên phổ biến. Trong số đó, nâng ngực là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên có những người dù có số đo vòng 1 không nổi trội nhưng dường như lựa chọn đứng ngoài cuộc đua đó. Như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chẳng hạn, mỗi lần lên đồ gợi cảm hay diện bikini là vòng 1 như tiêu biến. Thế nhưng nhìn cô vẫn cuốn hút và gợi cảm.

Empty

Phạm Hương được xem là "hoa hậu quốc dân" bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.

img_7984-1633514515-248-width650height783

Cô theo đuổi style hiện đại, phóng khoáng với nhiều kiểu trang phục nịnh dáng, tôn vẻ đẹp hình thể như váy body, trễ ngực, lưng trần...

Empty

Có lẽ ai nấy đều nhận ra Phạm Hương sở hữu vòng 1 không nổi trội. Thời điểm thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, cô có số đo vòng một chỉ 78cm. Chắc hẳn ai cũng nhớ, "màn hình phẳng" nhiều lần xuất hiện trong các khung hình của Phạm Hương.

Empty
Empty

Hình ảnh của cô nàng tại Miss Universe 2015 cũng cho thấy chỉ số vòng 1 không phải thế mạnh. Bù lại cô được vóc dáng và nụ cười và thần thái này đã lấn lướt tất cả.

Empty

Phạm Hương tự tin trong nhiều kiểu đồ khác nhau làm nhiều chị em còn phải dè chừng vì độ hút sóng của nàng hậu gốc Hải Phòng.

Trong khi độn ngực gần như trở thành xu hướng làm đẹp thì Phạm Hương vẫn chẳng hề quan tâm, thậm chí cô cũng chẳng ngại diện đồ gợi cảm. Hiện tại Phạm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc trên đất Mỹ. Những hình ảnh cập nhật vẫn thấy được thần thái Hoa hậu quốc dân được yêu thích nhất. Không ít lần Phạm Hương vướng nghi án nâng cấp vòng 1 vì xuất hiện với núi đôi căng đày nhưng điều đó dường như không đúng cho lắm, bởi tùy vào món đồ cô diện thì mới có việc đó. 

Sau nhiều thông tin đồn đại về việc Phạm Hương có nâng ngực hay không... cô không khẳng định hay phủ nhận mà xuất hiện trên mạng xã hội với vẻ đẹp tự nhiên. Vòng 1 vẫn vẹn nguyên, sự thay đổi quá lớn, người hâm mộ cho rằng những hình ảnh ngực căng tròn chỉ là sau khi cô vừa sinh con xong mà thôi.

Empty

Không cập nhật hình ảnh thường xuyên và đã sinh con thứ 2 sau khoảng 3 năm sang Mỹ nên không tránh khỏi sự thay đổi vóc dáng liên tục dễ gây hiểu nhầm.

Empty

Hình ảnh Phạm Hương sau khi mới sinh con.

Empty

Phải nói Phạm Hương chính là hoa hậu có vòng một lép nhất trong số các hoa hậu.

Empty

Phạm Hương còn như muốn chứng minh cô vẫn hấp dẫn như thường.

Empty

Tần suất diện bikini kiệm vải liên tục, dù có đi biển hay ở nhà của Phạm Hương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link