Đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh đảm bảo được khen sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Bạn đừng dại mà sắm những mẫu túi to đùng ngã ngửa nữa, thay vào đó túi công sở nữ đẹp 2021 nên là kiểu túi xách nhỏ xinh, kích cỡ vừa phải.

Để có được style hút mắt, bên cạnh trang phục, quần áo thì phụ kiện cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhất là những chiếc túi xách là cần lưu tâm nhất. Đây không đơn giản chỉ là món đồ để đựng đồ mà còn tạo điểm nhấn thêm cho trang phục. 

Một chiếc túi xách nhỏ xinh có thể nâng tầm style khiến bạn trông sang chảnh và thời thượng hơn rất nhiều. Đng dại mà sắm những mẫu túi to đùng ngã ngửa nữa, thay vào đó túi công sở nữ đẹp 2021 nên là kiểu túi xách nhỏ xinh, kích cỡ vừa phải lại làm đẹp cho style của bạn hơn đấy. 

tuixach6

Ưu điểm đầu tiên của kiểu túi này đó là có thể hợp với nhiều style khác biệt. Bạn hoàn toàn có thể theo style nữ tính yểu điệu hay cá tính, ấn tượng và kể cả sang chảnh, kiêu sa.  Kiểu túi có kích cỡ nhỏ xinh có thể ăn nhập hoàn hảo với mọi style, giúp bạn đỡ đau đầu trong khoản mix&match mỗi ngày.

Đặc biệt những chiếc kiểu dáng nhỏ nhắn nên bạn có thể sử dụng linh hoạt, dùng như túi đeo 1 bên vai, túi đeo chéo hay túi cầm tay cũng đều ổn cả. Chính vì thế với kiểu túi này, bạn có thể sử dụng khi đi làm hay đi chơi cũng hợp. Bạn cũng phải lo quá cồng kềnh mà diện gì cũng dễ mix.

tuixach1

Ngoài ra những mẫu túi nhỏ xinh này thường có kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn để đựng được những món đồ thiết yếu như 1 thỏi son, điện thoại, gương, ví, thẻ tín dụng... Tuy không thể mang được quá nhiều đồ đạc nhưng bù lại những chiếc túi nhỏ nhắn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sành điều. Cho dù bạn có mặc bộ đô nào cũng sẽ dễ mix match hơn rất nhiều. 

tuixach4
tuixach5

Khi chọn mua những mẫu túi nhỏ nhắn, bạn lưu ý nên chọn túi có phom dáng cứng cáp, chắc chắn để tạo được cảm giác sang chảnh, thời thượng nhất. Một số kiểu túi có thiết kế chỉ có phần dây cầm ngắn thì bạn có thể mua thêm những loại dây túi ở trên các trang thương mại điện tử để có thể tha hồ sử dụng túi linh hoạt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link