Đừng vội cất đồ mùa Hè, hãy tận dụng loạt items sau để biến hóa phong cách cho ngày Thu

( PHUNUTODAY ) - Bạn có nhiều cách mặc để tận dụng những món đồ mùa nóng cho một mùa lạnh thời trang và thời thượng hơn thế.

Dù mùa Thu bắt đầu gõ cửa nhưng đừng vội cất hết đồ mùa Hè mà sắm toàn bộ đồ mới. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để các cô gái trổ tài mặc nhiều lớp thật thời thượng và thông minh. Hãy ngắm lại tủ đồ mùa Hè một lượt để biết món đồ nào tiếp tục là bạn đồng hành phong cách trong mùa Thu này.

Chân váy

Món quần áo mùa Hè đầu tiên bạn có thể tận dụng là chân váy. Từ chân váy bút chì, chân váy chữ A ngắn đến chân váy xẻ tà… đều hoàn toàn có thể trưng dụng lại. Với chân váy bút chì, bạn có thể dễ dàng mặc cùng áo cổ lọ và một chiếc áo khoác. Hay chân váy xẻ tà cùng họa tiết caro là món đồ bạn có thể đầu tư vì mặc mùa nào cũng đẹp.

Nếu bạn sở hữu những chiếc váy mùa Hè có màu trung tính thì cũng có thể dùng chúng xuyên mùa lạnh. Lúc này, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo len để ấm áp hơn. Chân váy ngắn mặc cùng áo len và sơmi trắng bên trong sẽ là tổ hợp tạo được phong cách Preppy. Các nữ sinh viên hay cô gái văn phòng chắc chắn không thể bỏ qua được cách diện này rồi. 

Slip dress

Món mùa Hè tiếp tục được yêu thích ở mùa Thu là những mẫu đầm slip dress. Vẫn giữ vẻ đơn giản, sang trọng và quyến rũ, những “chiếc đầm ngủ” này hoàn toàn có thể mix cùng áo khoác.

Nếu chọn thiết kế đầm trơn, hãy biến nó trở nên ấn tượng hơn bằng áo khoác họa tiết và phụ kiện. Hoặc chỉ cần một chiếc áo khoác đơn giản bên ngoài đầm slip dress họa tiết. Quy tắc bù trừ luôn mang lại hiệu quả cao trong mọi trường hợp và cũng là cách để cân bằng tỷ lệ vóc dáng mà bạn có thể áp dụng dễ ợt. 

Quần ống rộng và short

Bên cạnh đó, những chiếc quần ống rộng và quần shorts là hai món đồ tiếp tục chứng minh sự hữu dụng khi Thu sang. Nếu thích mặc áo bra kiểu và quần ống rộng thì áo khoác dáng dài hoặc áo khoác bomber sẽ là lựa chọn hay.

Thông thường, các cô gái sẽ ngại diện shorts khi trời chuyển lạnh. Tuy nhiên, đây là một trong những món quần áo mùa Hè có thể biến tấu với nhiều phong cách nhất. Các cô gái hãy thay chiếc áo thun bằng áo sweater, giày sneakers thành đôi bốt cao cổ khi tận dụng quần shorts để mặc vào mùa Thu.

Đồ mùa hè dù có nhiều items khó diện lại nhưng cũng không có nghĩa là nó vô dụng đâu bạn nhé. Thay vì đau đầu phải mua thêm đồ mới lãng phí tiền thì mùa Thu này hãy học cách tiết kiệm bằng cách trưng dụng lại đồ cũ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link