Gã hàng xóm giả làm chú rể đột nhập vào nhà rồi làm chuyện "động trời" với cô dâu trong đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Thấy chú rể say rượu ngủ trên bàn tiệc, nam thanh niên lẻn vào nhà rồi giở trò đồi bại với cô dâu trong đêm tân hôn.

Chhoen Chanseng, 18 tuổi, tới làng Chhkues, tỉnh Prey Veng, Campuchia bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp cô dâu nhà hàng xóm.

Tại cơ quan điều tra, Chhoen khai lợi dụng lúc chú rể ngủ say trên bàn tiệc lẻn vào nhà hàng xóm, leo lên giường của đôi trẻ. Vì đèn không bật, cô dâu 18 tuổi tin rằng mình đang quan hệ với chồng. Chhoen nói, sau khi hành động y ngủ lại tại phòng và bị đánh thức bởi tiếng thét thất thanh của cô dâu khi phát hiện người nằm cạnh không phải chồng.

Theo truyền thông địa phương, Chhoen phải đối mặt với mức án từ 5-10 năm tù giam vì cáo buộc hiếp dâm theo Điều 239 Bộ luật Hình sự Campuchia.

Chhoen Chanseng bị cảnh sát bắt giữ vì tội hiếp dâm.

Chhoen Chanseng bị cảnh sát bắt giữ vì tội hiếp dâm.

Hắn ta nói rằng bản thân đã phải lòng cô dâu suốt nhiều năm nhưng không được chấp nhận tình cảm. Đến khi nghe tin cô chuẩn bị lấy chồng, anh ta vô cùng buồn bã và tức giận nên đã nghĩ quẩn. Biết chú rể ngủ say, Chhoen Chanseng đã lẻn vào nhà, đóng giả làm chú rể rồi giở trò đồi bại với cô dâu. Sau đó vì mệt nên anh ta đã ngủ quên bên cạnh cô.

Theo cảnh sát trưởng huyện Kanh Chriech, nghi phạm ban đầu khai nhận cưỡng hiếp cô dâu 3 lần nhưng sau đó thay đổi và khẳng định chỉ làm chuyện đồi bại này một lần với sự đồng ý của nạn nhân. Y thú nhận định cưỡng bức cô dâu một lần nữa nhưng không thành vì ngủ quên.

Về phía cô dâu, cô vô cùng đau khổ vì không những bị kẻ lạ hiếp dâm mà còn bị gia đình chú rể từ chối phũ phàng. Họ không chấp nhận được chuyện trinh tiết của cô nên đã quyết định hủy hôn, trả lại tiền hồi môn trị giá 1.400 USD (hơn 32 triệu đồng).

Theo:  xevathethao.vn copy link