Được chồng yêu suốt 6 năm, Thanh Ngọc vẫn khóc nhiều vì điều này!

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Thanh Ngọc khiến cô khóc rất nhiều.

Là người khá kín tiếng trong đời sống riêng, Thanh Ngọc rất ít khi hé lộ về “chuyện hậu trường” trong đời sống vợ chồng. Đám cưới hồi tháng 6/2011 của cô dù được tổ chức tại khách sạn 5 sao cũng khá giản dị và ấm cúng với khoảng 300 khách mời.

thanh-ngoc-phunutoday.vn

Thanh Ngọc rất ít khi hé lộ về “chuyện hậu trường” trong đời sống vợ chồng.

Thanh Ngọc và Đức Thiệp kết hôn đã 6 năm cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc khi Thanh Ngọc luôn được chồng yêu thương hết mực.

Bất kể Thanh Ngọc tham gia chương trình, sự kiện nào, Đức Thiệp cũng lặng lẽ đi bên giúp vợ xách túi và đưa nước uống khi cần. Thỉnh thoảng, anh còn kiêm thêm chân phó nháy cho bà xã. Không ít đồng nghiệp tỏ ra vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với Thanh Ngọc về sự chăm sóc chi li và ân cần ấy. Còn Thanh Ngọc thì cười mãn nguyện cho biết, ông xã hiếm khi bỏ sót chương trình nào có sự tham gia của vợ.

Tuy nhiên, cuộc sống của Thanh Ngọc vẫn chưa trọn vẹn khi cô luôn khao khát sinh con cho chồng nhưng chưa được.

thanh-ngoc-phunutoday.vn-

 

Thanh Ngọc tâm sự: "Có con là niềm mong ước của vợ chồng tôi nhưng duyên vẫn chưa tới nên tôi và chồng đành chịu. May mắn là gia đình hai bên cũng không hối thúc. Với tôi, ông xã là người hiểu và yêu thương tôi hết mực. Anh luôn chia sẻ và đồng lòng cùng tôi. Anh nói, chuyện con cái lúc nào có cũng được, miễn sao hai vợ chồng nương tựa, yêu thương được nhau.

Nhìn bạn bè xung quanh ai cũng có con tôi rất buồn. Bản thân chồng tôi là người thích trẻ con, tôi muốn sinh con cho anh nhưng chưa được. Có những lúc tôi chỉ biết khóc và suy sụp tinh thần. Thấy tôi khóc nhiều anh đã động viên và nói đừng đặt nặng vấn đề con cái quá, cứ bình thường mọi thứ. Hai vợ chồng cùng nhau đi chơi và du lịch để thoải mái tâm lý".

Thanh Ngọc cho rằng gia đình là quan trọng nhất nên từ ngày lấy chồng, cô ít hoạt động trong showbiz hơn. Mỗi năm, cô ra mắt vài bài hát và tự thấy niềm vui vừa đủ trong công việc.

Với sự nghiệp, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc đã có thành công nhất định nên khi lập gia đình xong, cô cũng nôn nao mong có một đứa con.

Vợ chồng Thanh Ngọc từng lên kế hoạch 2 năm sau ngày cưới sẽ có em bé nhưng đã gần 6 năm trôi qua, kế hoạch đó vẫn chưa được hoàn thành!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn