Chỉ vì lỗi mix đồ mà Sunny chỉ hơn Joy 7 tuổi bỗng như già hơn 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện 1 mẫu áo, cùng diện cả cây đồ đen nhưng rõ ràng lối lên đồ của Joy mang đến cho cô hình ảnh trẻ trung năng động hơn hẳn so với Sunny.

Ngoài việc chọn được những mẫu trang phục thật xinh tươi, thu hút thì lối mix đồ cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Chỉ cần mix không khéo một chút là phong cách bị dìm đi vài phần, cứ nhìn màn đụng độ mới đây của Joy và Sunny bạn sẽ hiểu. Cùng đụng 1 chiếc áo, chênh lệnh nhau 7 tuổi mà trông cả 2 như phải lệch nhau đến 17 tuổi vì Joy lên đồ xinh yêu hết sức thì về phần Sunny, cô lại "chán đời" hơn hẳn với lối ăn diện như bà thím.

Empty

Mới đây Red Velvet vừa kỉ niệm 7 năm debut, cả nhóm lên đồ xinh tươi. Trong đó Joy gây ấn tưởng trẻ trung ngọt ngào khi diện mẫu áo trễ vai mix cùng chân váy xếp ly. Dù cả bộ cánh đều mang tông đen tối màu nhưng chẳng hề nhàm và dìm vì cô sở hữu nước da trắng bóc. Joy cũng khoe khéo body chuẩn chỉnh, từ bờ vai mảnh, chân thon đến eo nhỏ nhờ bộ cánh này.

Empty

Cùng với đó, Joy để kiểu tóc dài buông xõa, lối trang điểm đơn giản với màu son đỏ tươi tắn giúp cô tạo cảm giác vừa trẻ trung lại vừa đằm thắm. Cô trẻ trung như cấp 3, mẫu áo này còn có thêm chi tiết phần quai dây đính đá giúp hình ảnh của cô càng thêm phần thú vị.

Empty

Trong buổi họp báo cho sự kiện mới đây, Sunny cũng diện mẫu áo tương tự nhưng lại có lối mix đồ và ấn tượng khác biệt hoàn toàn so với Joy. Vì mix cũng quần đen nên diện mạo của cô trông có phần dừ hơn khá nhiều và còn khá nhàm chán, kém thu hút.

Empty

Mẫu quần này cũng không thực sự tôn dáng mà còn tạo cảm giác Sunny trông thấp bé hơn.

Empty

Sunny không trang điểm quá đậm, để tóc buông xõa, rẽ ngôi nhẹ nhàng. Lối ăn vận của cô vừa dừ vừa dìm dáng, khiến Sunny trông thấp bé và mũm mĩm hơn. Bộ đồ này cũng không thực sự phù hợp với danh tiếng của Sunny, khiến hình ảnh của cô khá nhạt nhòa. Được biết mẫu áo trên là thiết kế này có giá khoảng 5 triệu đồng.

Empty

Cùng diện 1 mẫu áo, cùng diện cả cây đồ đen nhưng rõ ràng lối lên đồ của Joy mang đến cho cô hình ảnh trẻ trung năng động còn Sunny do lối mix đồ đơn giản cộng thêm mẫu quần không thực sự tôn dáng đã khiến cô trông "dừ" hơn khá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link