Hoa hậu Tiểu Vy gây bất ngờ khi từng không biết đến hai chữ "dưỡng da"

( PHUNUTODAY ) - Khó có thể tin nổi hoa hậu có mặt mộc đẹp nhất Việt Nam chỉ dưỡng da 15 phút mỗi ngày!

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 với sự bỡ ngỡ của một cô bé chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên Vy cũng chính là nàng Hoa hậu nhận được sự đồng thuận nhiều nhất của khán giả cả nước vì nhan sắc quá nổi bật. Mỹ nhân sinh năm 2000 có một gương mặt hoàn hảo ngay cả không trang điểm, vóc dáng chuẩn mực cùng một chiều cao 1m75 ấn tượng.

Vẻ đẹp của Vy là điều không thể chối cãi, giờ đây sau gần 1 năm đang quang ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam. Tiểu Vy dần khẳng định được bản thân ở nhiều dự án nhân ái, công tác thiện nguyện và nhan sắc cũng từ đó mà sắc sảo, mặn mà, quyến rũ hơn xưa.

Nhiều mỹ nhân trong làng giải trí từng khẳng định không thể nào thiếu makeup đi ra đường, thậm chí ngôi sao Sofia Vergara từng khẳng định “Nếu tôi không tô son khi ra đường, tôi sẽ cảm thấy như mình chẳng mặc gì cả". Nhưng Tiểu Vy thì không, cô nàng vô tư để mặt mộc ra đường mà vẫn đầy thu hút đó thôi.

Empty

Tiểu Vy còn được Mai Phương Thuý nhận xét là nàng Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất từ trước đến nay trong lịch sử của Hoa hậu Việt Nam.

Empty

Cô không ngại để mặt mộc ra đường, tuy nhiên nhan sắc vẫn rất thu hút và nổi bật.

Những hình ảnh mặt mộc của Hoa hậu luôn gây ấn tượng mạnh đối với công chúng, cô được nhận xét là trẻ trung, tự nhiên đúng độ tuổi. Tiểu Vy cũng là Hoa hậu Việt Nam thường xuyên để mặt mộc trong các hoạt động và cả ngày thường. Trước khi đăng quang, trang cá nhân của cô cũng tràn ngập những hình ảnh mặt mộc khi đi học, đi chơi cùng bạn bè.

Tưởng rằng nhờ bí quyết thần kỳ nào đó mà Tiểu Vy có được vẻ đẹp như mơ này, nhưng khi được hỏi về bí quyết làm đẹp thì Tiểu Vy cho biết: "Điều quan trọng quyết định gương mặt mộc chính là di truyền, vì vốn dĩ da mặt của mẹ Vy rất mịn màng và đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó là những bước dưỡng da cơ bản, nhằm cung cấp dưỡng chất đầy đủ.

Trước đây khi chưa trở thành Hoa hậu, em cũng không chăm chỉ dưỡng da hay làm đẹp cho lắm. Vì lịch học quá dày đực nên Vy cũng không có tìm hiểu nhiều về các loại mỹ phẩm, hầu như ngày nào đi học cũng chỉ chải tóc là đi thôi. Sau này lớn lên tí thì biết thoa son một chút khi đến trường.

Empty

Tiểu Vy để mặt mộc khi đi làm từ thiện.

Tuy nhiên, bây giờ trở thành Hoa hậu rồi nên Vy ý thức được hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Vy được ekip chuẩn bị kỹ lưỡng về quần áo, makeup và mọi thứ. Nhưng khi đến trường thì cũng chỉ kẻ mày và thoa son thôi chứ không makeup gì cả.

Mỗi ngày, Vy dùng nước hoa hồng, lotion cho mặt, kem dưỡng mắt, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm cho mặt. Tối nào cũng thực hiện các bước đó đầy đủ. Lâu lâu Vy cũng có đắp mặt nạ để da thêm mịn màng và hầu như các bước này cũng chỉ tầm 15 phút thôi. Vy nghĩ làn da của mình ít bị mụn hay căng mịn cũng là nhờ vào việc hạn chế makeup nếu không đi làm hay đi sự kiện đấy".

Empty

Khi tham gia Miss World 2018, Tiểu Vy cũng được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất cuộc thi.

Empty

Theo tiết lộ thì điểm mặt mộc của Tiểu Vy là cao nhất trong tất cả các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Empty

Đi học chỉ cần một chút son bóng hay chì kẻ mày là đã quá xinh đẹp rồi đây này.

Empty

Thậm chí cô nàng còn thực hiện bộ ảnh để mặt mộc hoàn toàn trên Đà Lạt đây này.

Empty

Tiểu Vy sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, làn da mịn màng sạch mụn từ mẹ của cô.

Empty

Nàng Hoa hậu 18 tuổi để mặt mộc 100% khi đi chơi cùng bạn bè mà vẫn quá xinh đẹp đây này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link