Dương Yến Ngọc dùng thơ thiền nhắn nhủ chồng bội bạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu bất hạnh vừa chia sẻ một bài thơ thiền trên facebook với dòng đề tặng (tặng chồng tôi) đầy ý tứ nhắn gửi sâu xa.

Bài thơ thiền dặn dò con người phải sống thật với nhau, vị tha và bao dung cho nhau, bỏ qua mọi thù hận để sống cuộc đời thanh thản và luôn quý trọng từng phút giây đang sống.

Sẽ không có gì đáng nói nếu cuối bài thơ Dương Yến Ngọc không viết thêm dòng chữ "Tặng chồng tôi".

dương yến ngọc

Nguyên văn bài thơ "tặng chồng tôi" của Dương Yến Ngọc

Cuộc hôn nhân lần thứ 2 của cựu người mẫu đã tan vỡ sau scandal tố chồng ngoại tình với Pha Lê. Scandal này không chỉ ồn ào mà còn có diễn biến lạ lùng. Chỉ trong vòng 2 ngày, Dương Yến Ngọc lần lượt tố chồng ngoại tình với bạn thân, rồi công khai tên bạn thân là ca sĩ Pha Lê, rồi xin lỗi Pha Lê và chồng vì đã tung tin nhảm do bị stress nặng dẫn đến hoang tưởng, rồi lại viết tâm thư nói rõ phải bắt buộc xin lỗi Pha Lê là do bị đầu gấu đe dọa, rồi sau đó lại xin lỗi Pha Lê lần nữa.

Mặc dù ca sĩ Pha Lê lên báo thanh minh rằng mọi thông tin Dương Yến Ngọc đưa ra là bịa đặt và hoang tưởng, không dưng không cớ bịa ra chuyện, công chúng vẫn không khỏi bán tin bán nghi. 

Cựu người mẫu vốn là một người đẹp "chân dài não cũng dài". Dương Yến Ngọc học hành giỏi giang, làm công an, rồi xin ra khỏi ngành sau khi giành giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Thành danh trên sàn catwalk, cô còn thành công trong vai trò BTV của một tạp chí thời trang có tiếng. Chuyện Dương Yến Ngọc bị "hoang tưởng" như Pha Lê nói, hay là bị "thần kinh" như chồng cô nói, là điều rất khó xảy ra. Hơn nữa, sau scandal, những chia sẻ tâm trạng, cảm xúc của cô thể hiện cô hoàn toàn bình thường. 

dương yến ngọc

Một chân dài thông minh như Dương Yến Ngọc khó có thể bị hoang tưởng

Trong khi đó, ca sĩ Pha Lê công bố nhiều tin nhắn chứng minh mối quan hệ của mình với Trần Thông - chồng Dương Yến Ngọc - hoàn toàn là trong sáng. Nhưng cũng qua những tin nhắn đó, Pha Lê thể hiện mối quan hệ không bình thường. Bằng chứng là đúng có việc cô nhắn tin rủ chồng Dương Yến Ngọc đi Vũng Tàu chơi. Không cần biết cô rủ đi riêng hay rủ đi chung với bạn, quan trọng là, một người rủ chồng của bạn thân mình đi chơi riêng đã là điều không thể bình thường.

Những tin nhắn qua lại giữa Trần Thông và Pha Lê còn cho thấy thái độ lẫn ngôn từ miệt thị mà hai người dành cho vợ mình và bạn mình. Nếu là chồng và là bạn, và biết vợ/bạn mình đang bị stress, bị hoang tưởng, thì sao có thể lên báo miệt thị nhau đến thế.

Mới đây, Dương Yến Ngọc còn bị lộ ảnh mặt mày sưng vù và bầm tìm. Trước nghi án cô bị chồng đánh đập, Dương Yến Ngọc phủ nhận, cho hay cô bị ngã xe cách đây 2 tháng. Nhưng thực tế, vết ngã xe phải có trày xước, còn mặt người mẫu lại bầm tím ở góc mắt và rách nhẹ ở mũi chứ không có vết trày xước nào.

Hơn nữa, trong "tâm thư tuyệt mệnh" giữa tâm báo scandal, cô đã kể về việc cô bị chồng đánh ngay trong tháng đầu tiên lấy nhau.

Hiện tại, tâm trạng của Dương Yến Ngọc đã trở nên ổn định và bình thản. Cô lại chia sẻ những thông tin thời sự mà cô quan tâm như trước đây, hay hình ảnh của con trai, con gái hoặc những dòng trạng thái buồn nhẹ nhàng mà mạnh mẽ. Cô dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống làm mẹ đơn thân lần hai. Hai lần đò và cả hai lần đều ngắn ngủi, hy vọng cựu người mẫu tài năng sẽ tìm được sự bình yên.

dương yến ngọc

Sau giông bão, cựu người mẫu đã tìm được sự bình thản.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn