Sau Mr Đàm, Pha Lê lại gây "bão" với nụ hôn đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nụ hôn đồng giới gây ồn ào của Mr Đàm, mới đây nữ ca sĩ Pha Lê lại làm dư luận “nổi sóng” khi đăng những hình ảnh cô môi kề môi với Nancy Trần và người mẫu Dương Yến Ngọc.

Mr Đàm hôn sư thầy

Cuối năm 2012, trong đêm nhạc quyên góp, đấu giá từ thiện cho nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh do các ca sĩ tổ chức tại phòng trà Không Tên của vợ chồng Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người năng nổ và xông xáo nhất. Ngoài việc hát hai ca khúc, Mr Đàm còn mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá.

 

Đàm Vĩnh Hưng hôn sư thầy thay lời cảm ơn vì đã đến ủng hộ chương trình

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng có hứa hẹn sẽ tặng một nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Vì vậy, khi lên sân khấu nhận rượu, vị sư thầy đã yêu cầu Mr Đàm thực hiện lời hứa. Nam ca sĩ không ngần ngại hôn nhẹ sư thầy thay lời cảm ơn vì đã đến ủng hộ chương trình. Nụ hôn này khi đăng tải ngay sau đó đã bị cộng đồng mạng "ném đá" không thương tiếc.

Hành động phản cảm của Mr Đàm vô tình làm mục đích tốt đẹp của chương trình từ thiện do các đồng nghiệp tổ chức. Trước những hình ảnh quá phản cảm và cấm kỵ của người chân tu, hai vị sư thầy phải chịu mức phạt do nhà chùa quy định. Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc bị mất điểm vì cách hành xử của mình trong lòng khán giả, cũng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn mời lên nói chuyện và xử phạt.

Sau đó, nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân đã viết tâm thư xin lỗi và giải thích về nụ hôn để người hâm mộ không hiểu lầm.

Pha Lê hôn Nancy Trần, Dương Yến Ngọc

Mới đây, chính trên Facebook cá nhân của mình, Pha Lê đã đăng tải hình ảnh cô ôm hôn thân mật các người đẹp Nancy Trần và Quách An An với chú thích: “Nghi án Pha Lê lộ giới tính thật”.

Dường như các “nhân vật chính” trong hình ảnh không hề tỏ ra ngại ngùng dù đang đứng trước ống kính. Ngay lập tức, nhiều người dùng facebook đã để lại lời nhắn: "Như thế này thì nổi nhanh hơn hát", có người còn cho rằng, nhìn ảnh trông giống như những cặp đôi lesbian.

Trước đó, trong buổi tiệc sinh nhật của nữ Pha Lê cách đây chưa lâu, Pha Lê và Dương Yến Ngọc cũng đã không ngại trao cho nhau nụ hôn môi đầy táo bạo. Hành động này khiến nhiều người cảm thấy "nóng mắt".

Pha Lê và Dương Yến Ngọc cũng đã không ngại trao cho nhau nụ hôn môi đầy táo bạo.

Những bức ảnh mới nhất đăng tải cũng là lúc dư luận đặt ra câu hỏi, có phải Pha Lê là nghệ sĩ thích hôn đồng giới nhất showbiz Việt? Hành động của cô dường như hồn nhiên quá đà khiến không ít người lên tiếng chỉ trích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn