Mẹo làm đẹp với sữa tươi để có làn da đẹp, sáng và rạng rỡ, bất chấp mọi thay đổi của thời tiết

( PHUNUTODAY ) - Sữa rất giàu magiê do đó thúc đẩy làn da tươi trẻ và rạng rỡ bằng cách thúc đẩy làn da trẻ trung rạng rỡ.

Sữa tươi có nhiều chất dinh dưỡng và vitamin mạnh mẽ để thúc đẩy làn da không có nếp nhăn nhờ protein. Sữa tươi còn có khả năng chữa lành làn da khô và bong tróc vì canxi  trong sữa tạo nên lớp trên cùng của da. Sữa tươi làm đều màu da và làm mờ sẹo mụn vì nó giàu vitamin B12, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn trứng cá, thúc đẩy làn da tươi trẻ và duy trì độ đàn hồi cho da nhờ vitamin D.

Hydrat hóa và dưỡng ẩm sâu cho da bằng cách khóa độ ẩm vì sữa tươi rất giàu kali, giúp điều trị da khô. Sữa tươi rất giàu axit lactic, một loại axit hydroxyl có khả năng tái tạo tế bào da. Sữa rất giàu magiê do đó thúc đẩy làn da tươi trẻ và rạng rỡ bằng cách thúc đẩy làn da trẻ trung rạng rỡ.

su_tuoi2

Sữa tươi và nghệ

Thêm nửa thìa cà phê nghệ dại vào sữa tươi. Trộn đều và điều chỉnh theo độ đặc mà bạn muốn. Thoa đều khắp mặt và để yên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch.

Sữa tươi và hạt chia

Ngâm 1 thìa hạt chia vào sữa tươi cho đến khi chúng trở nên mịn và dẻo. Bây giờ trộn hỗn hợp này thật mịn và thoa đều khắp mặt và cổ. Rửa sạch sau đó lau khô bằng nước thường. 

Sữa tươi và mật ong

Lấy một bát trộn và thêm 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Trộn đều và thoa đều khắp mặt với sự trợ giúp của bông gòn. Rửa sạch sau 15 phút.

Sữa tươi, dầu dừa, nước cốt chanh và nghệ

Lấy một tô trộn cho 2 thìa bột mì, nửa thìa bột nghệ rừng, 1 thìa dầu dừa, 2 thìa sữa tươi và một ít nước cốt chanh vào. Cho nó một hỗn hợp rất tốt và thoa lên mặt và cổ. Để nó trong 15 phút và rửa sạch.

Sữa tươi và hạnh nhân

Trộn hạnh nhân với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sệt, bôi hỗn hợp trên khắp mặt và cổ. Rửa sạch sau 20 phút. Ngâm một ít hạnh nhân trong nước qua đêm và trộn với sữa để tạo thành hỗn hợp sệt rồi đắp mặt nạ này lên khắp mặt.

Sữa tươi, yến mạch và mật ong

Lấy máy xay sinh tố và thêm 2 thìa yến mạch, sữa tươi và mật ong theo độ đặc mà bạn muốn. Trộn đều cho mịn và thoa đều khắp mặt và cổ. Rửa khi mặt nạ sữa trên da đã khô.

Sữa tươi và bơ

Lấy một máy xay sinh tố và thêm một nửa bột bơ vào đó và thêm sữa tươi theo độ đặc của bột nhão mà bạn muốn. Trộn nó để mịn và thoa lên mặt và cổ. Rửa sạch sau 30 phút.

Sữa tươi và bột hạt lanh

Lấy một bát trộn nhỏ cho 1 thìa bột hạt lanh vào và thêm 2 thìa sữa tươi nguyên chất. Có thể điều chỉnh tính nhất quán. Thoa đều lên mặt và rửa sạch sau 20 phút.

Sữa tươi, gỗ đàn hương và nghệ rừng

Lấy một hòn đá mài và chà xát gỗ đàn hương với sự trợ giúp của sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sệt. Bây giờ thêm một chút bột nghệ vào để trộn đều. Bây giờ thoa đều lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch.

Sữa tươi, nước hoa hồng và gel lô hội

Lấy một bát trộn nhỏ và thêm sữa tươi, nước hoa hồng và gel lô hội với số lượng bằng nhau. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ và để yên trong 30 phút. 

su_tuoi1

Sữa tươi và chuối

Mặt nạ này rất tốt cho da khô và có khả năng dưỡng ẩm siêu tốt. Đơn giản chỉ cần trộn một ít chuối với sữa cho đến khi bạn có được một hỗn hợp sệt và dính. Sử dụng như một mặt nạ trên da khoảng 20 phút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link