Chửi anti-fan là... lũ chó, Mr Đàm là người có "nghĩa khí"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Mr Đàm công khai chửi anti-fan là... lũ chó dường như đã trở thành đỉnh điểm của những chiêu trò mà anh từng bày ra. Trong khi chưa một nghệ sỹ nào dám "cả gan" đối với khán giả như vậy thì Đàm lại có một "nghĩa khí" vô cùng lớn...

Theo như những gì Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thì đời tư của anh đã bị người khác soi mói và đàm tiếu nhiều chuyện không hay. Chính vì lẽ đó, vẫn như mọi lần, Đàm sẵn sàng buông những lời phản pháo và giọng chợ búa với những ai dám "động" đến anh.

“Đúng là có một số người vô duyên, rảnh rỗi, đủ hơi xía vô chuyện cá nhân của mình. Chuyện tôi bày tỏ tình cảm cá nhân của tôi đối với gia đình tôi có thuộc quyền thẩm định của quý vị hay sao? Muốn xía vô thì phải đọc cho kỹ, trai là đứa nào, gái là đứa nào? 

Không biết phân biệt nổi khuôn mặt của con tôi từ bé đến lớn, không hề thay đổi à? Có nhìn thấy tóc của tôi ở thời điểm nào không? Tôi không tới nhà quý vị để thọc đầu vào để xới cơm, không nằm lên giường ngủ của quý vị thì xin hãy tự trọng và đừng can thiệp vào cuộc sống của tôi. Nếu quý vị là người bị xỉa xói, bị làm phiền thì quý vị có cào nhà người khác ra không?", Mr Đàm bức xúc trên trang cá nhân.

Sau khi phân tích những sai lầm của anti-fan trước việc đào xới và can thiệp một cách vô duyên vào cuộc sống của mình, Đàm Vĩnh Hưng chốt lại status khá nặng lời: "Xin thưa là tên của thằng này còn sáng hơn *** *** trên bàn thờ nhà các ngươi nữa đó! Lũ chó!".

Mr Đàm đã gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội khi đăng tải một status nặng nề trên trang cá nhân

 

       Những bình luận của cư dân mạng phản đối status của Mr Đàm

Nhiều người có lẽ thực sự sẽ shock sau khi đọc được những dòng trạng thái này của Mr Đàm. Từ trước đến nay, anh là người nghệ sỹ duy nhất có thể biến mọi thứ trở thành "hàng tôm hàng cá" ngoài chợ. 

Mỗi lời Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn ra luôn kéo theo sự chú ý của dư luận. Dư luận chia thành 2 luồng rõ rệt: bênh vực Đàm Vĩnh Hưng hết lời, cho rằng mỗi lời anh nói ra đều chí lý và sâu sắc, một bên khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đanh đá và phát ngôn hỗn hào. 

Đặc biệt là vụ việc gần đây nhất khi Mr Đàm hỗn hào phản pháo lại vị nhạc sỹ gạo cội Nguyễn Ánh 9, nói nhạc sỹ này là ngụy quân tử khi ông có những nhận xét không hay về giọng hát của anh.

Dù liên tục bị dư luận và cả các đồng nghiệp chỉ trích sau những chia sẻ đầy hằn học, cay cú về nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Mr Đàm vẫn chưa chịu lặng im.

Theo những chia sẻ được đăng tải trên trang cá nhân, dư luận có thể cảm nhận được sự ung dung của Đàm Vĩnh Hưng bất chấp việc nhiều luồng dư luận trái chiều đang chĩa vào mình. Anh viết: "Nghe thằng 4, con 8 kể lại chuyện xã hội đang rần rần lắm, tụi nó ngồi kể đầy hưng phấn... Mình cứ cười cười thì chúng nó lại càng tức. Mắc cười ghê, tới tận khuya mình mới nói: Thôi đi em ạ, showbiz là vậy đó. Và trong xã hội cũng có nhiều người chưa từng bị rách áo nên làm sao cảm nhận được người mặc áo rách xấu hổ thế nào...".

Mr. Đàm còn ám chỉ có nhiều người đang nói về anh hoặc chỉ trích anh cũng chỉ để được chú ý nhiều hơn: "Đa số họ thích làm vĩ nhân, làm mẫu mực nên hay lên tiếng dạy đời, hoặc cùng lắm là tìm tí xíu danh vọng, để mọi người biết họ vẫn còn hiện diện thôi. Đó là chuyện thường tình thế thôi. Những gì cần nói thì đã nói, mình đâu cần quan tâm đến những ai không chung chí hướng với mình làm gì em ơi. Showbiz là thế mà, muôn đời vẫn thế. Nếu người ta nhận ra được lý lẽ, đúng sai thì xã hội và thế giới đã khác hơn nhiều".

Ai cũng nhận ra được sự chua ngoa, đanh đá, đồng bóng và thậm chí là thiếu giáo dục của Mr Đàm qua từng lời anh phát ngôn. Nếu khen Đàm thì mọi người hẳn nhiên được "ăn đủ" lời khen và nụ cười từ anh, còn nếu không, trót lỡ "động chạm" đến anh thì chỉ có đường... ăn chửi.

Trở lại câu chuyện Đàm thản nhiên chửi anti-fan trên trang cá nhân mà không hề câu nệ mình là một người nghệ sỹ nổi tiếng, người ta mới thấy anh quả thực là người có "nghĩa khí". Đâu phải người nghệ sỹ nào cũng dám "cả gan" buông câu chửi "lũ chó" đối với công chúng như vậy. Chỉ có người đanh đá và chua ngoa như anh Đàm mới có thể "mất khôn" đến thế.

Dẫu biết rằng, công chúng hẳn là có người này người kia, nhiều "anh hùng bàn phím" có những lời nói thiếu tôn trọng đến Mr Đàm, xỉa xói đến đời tư của anh. Tuy nhiên, là người nghệ sỹ, là người của công chúng, câu chửi đánh đồng "lũ chó" của Đàm quả thực quá vô giáo dục và không thể chấp nhận được.

       Mr Đàm - Một nam ca sĩ chua ngoa, đanh đá và đồng bóng

Chưa nói đến việc Đàm chửi anti-fan, mà ngay cả đến các fan hâm mộ trung thành của anh anh cũng buông những lời phũ phàng không thương tiếc.

Ngay như scandal của Đàm Vĩnh Hưng với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 trong thời gian vừa qua, thái độ vô lễ của anh đã nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều, người bênh vực có, người chỉ trích có, thế nhưng Mr Đàm vẫn thản nhiên 'hứng bão' và còn phát ngôn một câu xanh rờn "Chó sủa thì chó cứ sủa, đoàn người đi cứ đi".

Câu nói của Đàm khiến nhiều người băn khoăn không hiểu việc mượn chuyện "người - chó", Đàm Vĩnh Hưng đang ám chỉ điều gì? Những câu hỏi này đã được cư dân mạng không ngừng mổ xẻ. Các fan hâm mộ không phải ai cũng "mờ mắt" vì thần tượng của mình. Nếu thần tượng của họ có những hành động sai dĩ nhiên họ không thể không chỉ trích. Vậy là mặc nhiên anh Đàm đã rũ bỏ sự yêu mến của hàng loạt fan mà buông những lời thô thiển đến như vậy.

Bất chấp những nhận xét và khuyên nhủ của fan hâm mộ rằng đừng nên kích động và hãy cẩn thận với những chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ngang nhiên đưa ra những phát ngôn shock khiến nhiều người cảm thấy khiếp đảm. Đó chính là một minh chứng cho việc 'ông hoàng nhạc Việt' chẳng coi fan của mình ra gì.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng, hành động chửi công khai anti-fan là "lũ chó" của Mr Đàm chính là một chiêu trò gây shock cho khán giả mà anh nhắm đến. Hơn nữa, Đàm lại dám sống thật với con người và bản tính của mình. Một người nghệ sỹ nhiều năm đi hát nhưng rất đanh đá, đồng bóng và sẵn sàng hỗn hào với đàn anh đàn chị trong nghề.

Trong làng showbiz Việt, có mấy ai đủ "nghĩa khí" như Mr Đàm? Dám làm, dám nói và dám... chửi mọi thứ mà khiến anh không hài lòng. Thay vì giảm nhẹ mọi thứ để bớt nặng nề thì Đàm luôn khiến sự việc trở thành tảng đá to đùng, rồi anh lại "mài giũa" tảng đá để nâng tầm danh tiếng của mình trở thành một người luôn khiến khán giả shock trong mọi trường hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn