Thủy Top nên ngừng khoe thân, chuyển hướng kinh doanh như Ngọc Trinh

12:58, Thứ sáu 20/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện cởi hở, khoe thân trong showbiz dường như đã trở nên quá nhàm chán. Chính vì vậy, Thủy Top nên ngừng việc khoe vòng 1 "khủng" của mình để chuyển hướng kinh doanh như Ngọc Trinh mới mong có ngày thành công và nổi tiếng.

Gắn với nickname "cô nàng ngực khủng", Thủy Top được biết đến từ những bộ ảnh sexy khoe vòng 1 đầy nóng bỏng. 

Bắt đầu từ bộ ảnh Sexy Sunshine và Boxing Girl với vòng ngực ngoại cỡ 100, và cứ thế tiếng tăm của cô nàng ngày một đi lên. Kể từ đó, Thủy Top luôn phát huy tối đã lợi thế "ngực khủng" của mình.

Ngực khủng là một lợi thế, vì vậy, người đẹp có rất nhiều khoảnh khắc "mặc thoáng" để lộ vòng 1 bắt mắt. Mặc dù bị dư luận chỉ trích vì chỉ biết khoe vòng 1, Thủy Top vẫn bình thản và liên tục dội bom vào showbiz Việt rồi bất ngờ tuyên bố lân sân ca hát.

Trong những sản phẩm âm nhạc, lợi thế vòng 1 vẫn được tận dụng triệt để. Những cảnh quay táo bạo, những shoot hình nóng bỏng như 1 chiêu PR hiệu quả cho cô nàng có biệt danh Meo Meo. Sang Mỹ du học và trở về Việt Nam, vòng 1 của Thủy Top vẫn thu hút nhiều người. Hiện tại, cô cùng Elly Trần, Cristy Nguyễn được xem là 1 trong 3 người đẹp ngực khủng nhất showbiz.

Sau câu chuyện ồn ào bị cho là người thứ ba trong cuộc hôn nhân tan vỡ của đạo diễn Ngô Quang Hải, Thủy Top  tham gia đóng phim. Năm 2010, câu chuyện tình yêu với đạo diễn trẻ đang khá mặn nồng, Thủy Top bỏ tất cả để sang Mỹ du học. Cô còn hùng hồn tuyên bố “Tôi đã chán khoe ngực khủng”. 

Thủy Top dần trở nên thay đổi, không còn khoe ngực như trước mà nữ tính, nhẹ nhàng, đằm thắm hơn.

Nỗ lực khoe thân vẫn không nổi tiếng, Thủy Top nên chuyển hướng kinh doanh như Ngọc Trinh.

Thế nhưng, sau 3 năm sang Mỹ trở về, cô lại tiếp tục tung ra hàng loạt bộ ảnh "thấm đẫm" hình ảnh khoe ngực. Lúc thì mặc trang phục màu nude khiến nhiều người lầm tưởng khi nhìn vào vòng 1 của Thủy Top, khi thì hững hờ diện tất mỏng tang để lộ cặp chân thon và hở cả vòng 3 một cách táo bạo.

Mới đây, để ra mắt công chúng sau một thời gian vắng bóng, Thủy Top lại tiếp tục tung ra một bộ ảnh khoe ngực nhân dịp Giáng sinh hết sức khiêu gợi. Mặc dù bận rộn chuẩn bị tốt nghiệp ngành truyền thông tại Mỹ nhưng Thủy Top không lãng quên niềm đam mê chụp hình trong khoảng thời gian rảnh.

Mặc bộ đồ lót gợi cảm và nằm tạo dáng trên thảm lá khô, nữ ca sĩ khoe vòng 1 và vòng 3 bốc lửa. Tuy nhiên, Thủy Top nên biết nắm lấy tình thế trong làng V-biz hiện nay, sự khoe thân dường như đã trở nên... lỗi thời.

Bằng chứng là người mẫu nội y Ngọc Trinh giờ đây đã phần nào tạm xa nghề người mẫu, ít chụp ảnh hở hang và chuyển sang kinh doanh. Hơn nữa cô còn hết sức thành công ở lĩnh vực này và tên tuổi vẫn chưa bao giờ nguội lạnh trong làng giải trí. 

Nếu xét về độ nổi tiếng và sự gợi cảm thì rõ ràng Ngọc Trinh ăn đứt Thủy Top. Bởi Trinh mang một vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng mà lại hết sức khiêu gợi và quyến rũ. Dù làm kinh doanh hay người mẫu nội y, Ngọc Trinh đều tỏa sáng.

Còn Thủy Top, ngoài khoe ngực thì cô thực sự chưa làm được điều gì khác biệt. Giọng hát và những sản phẩm âm nhạc của cô cũng chẳng mấy ai để ý tới. Hở hang và khoe thân thì khán giả đều đã cảm thấy quá nhàm chán.

Chính vì vậy, để nổi tiếng trở lại, Thủy Top chỉ còn cách tạo một dấu ấn thật sự đặc biệt như đàn chị Ngọc Trinh, đó là chuyển hướng kinh doanh. Dù thành công hay thất bại, tên tuổi cô cũng "vớt vát" được phần nào và được xem như "dám làm dám chịu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông