Elly Trần gây "sốc" với hình ảnh khoe ngực căng tròn, nóng bỏng

09:00, Chủ nhật 06/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa gây "sốc" với hình ảnh khoe ngực trần căng tròn và nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Elly Trần đã đăng tải những  hình ảnh cô khoe trọn vẹn đường cong cơ thể nóng bỏng của mình. Với trang phục áo voan khoe vai trần gợi cảm và vòng một căng tròn. Không quá hở bạo như những hình ảnh thường thấy trước đây nhưng Elly Trần vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của người con gái.

elly tran phunutoday1

elly tran phunutoday2

elly tran phunutoday3

elly tran phunutoday4

Elly Trần gây "sốc" với hình ảnh khoe ngực căng tròn, nóng bỏng.

Trước đó, trang Lollipop của Singapore đã đưa thông tin về Elly Trần và con gái Cadie. Cụ thể trang này viết: "Các bạn có còn nhớ Elly Trần - người mẫu 27 tuổi người Việt Nam trông rất tươi trẻ? Cô ấy bây giờ đã là mẹ của 1 cô con gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương tên là Cadie.

Những hình ảnh cô chia sẻ ảnh trên Instagram và Facebook của mình cho thấy họ là cặp mẹ con quyền lực.

Elly Trần người TP.HCM, Việt Nam từng gây bão với những hình ảnh selfie nóng bỏng trông như gái 18. Và giờ đây người hâm mộ được phen trầm trồ thán phục khi cô ấy vẫn có thể duy trì số đo 3 vòng hoàn hảo và dáng vẻ tươi trẻ khi trở thành "gái 1 con".

Theo những gì chia sẻ trên Facebook thì cô ấy vừa là diễn viên vừa là người mẫu. Cô từng giành được 1 giải thưởng nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất".

elly tran phunutoday5

Elly Trần được báo chí Singapore ca ngợi nhan sắc "gái một con"​.

Cùng với bài viết trang này cũng đăng những hình ảnh đẹp nhất được lấy từ face book của Elly Trần. Nàng "hot girl ngực khủng" cũng không giấu nổi niềm vui và sự tự hào khi chia sẻ bài viết lên trang cá nhân với chú thích: "Thank kiu báo Sing dành sự quan tâm lớn cho mẹ con nhà bạn Trà".

Elly Trần khoe ngực
Elly Trần khoe ngực "khủng", ngồi ăn kem sau khi lộ diện bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần thản nhiên đăng tải hình ảnh cô diện trang phục gợi cảm, khoe vòng một "khủng" và ngồi ăn kem trên trang cá nhân của mình.
Con gái Elly Trần càng lớn càng điệu đà, đáng yêu hơn cả mẹ
Con gái Elly Trần càng lớn càng điệu đà, đáng yêu hơn cả mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Con gái Elly Trần được mệnh danh là "em bé đáng yêu nhất Việt Nam". Càng lớn, bé Mộc Trà càng điệu đà và rất đáng yêu.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong