Elly Trần "khoe thân" nóng bỏng trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi trước thân hình nóng bỏng của Elly Trần trong bộ ảnh mới.

Elly Trần nổi tiếng là cô nàng vô cùng gợi cảm với vòng 1 "quá khổ". Cô luôn diện những trang phục mát mẻ có thể phô diễn được đường cong cơ thể mọi lúc mọi nơi. Elly Trần cũng rất thích chụp hình tự sướng và đăng tải lên trang cá nhân để những người yêu thích cô có thể thấy được những hình ảnh mới nhất của mình.

elly tran1

elly tran2

elly tran3

elly tran4

elly tran5

elly tran6

elly tran7

elly tran8

elly tran9

Elly Trần "khoe thân" nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

Trước đó, một trang giải trí – xã hội của Nhật cũng đã không tiếc lời khen ngợi và phong cho Elly Trần danh hiệu “Mỹ nhân ngàn năm có một”. “Gái 1 con” thậm chí còn được dành tặng những từ ngữ có cánh như: vô cùng "cute", "sexy" và quyến rũ nhờ vòng 1 gợi cảm của mình.

Elly Trần bị chê giống
Elly Trần bị chê giống "ma nơ canh" với tóc mái ngố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay đổi với tóc mái ngố, không ít người cho rằng trông Elly Trần giống như "ma nơ canh" và tỏ ra thích thú với mái tóc cũ của hotgirl này hơn.
Elly Trần bị
Elly Trần bị "ném đá" vì "khoe" vòng một chảy xệ quá đà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu, "chướng mắt" trước hình ảnh Elly Trần diện áo hai dây, "khoe" vòng một chảy xệ, phản cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn