Em bé sinh non không sống được, gia đình đang chuẩn bị chôn cất thì bỗng nhiên...

( PHUNUTODAY ) - Khi chuẩn bị đưa em đi chôn cất, gia đình phát hiện ra rằng chân tay cô bé vẫn cử động.

Câu chuyện kỳ lạ trên xảy ra ở thành phố Warangal ở bang Telangana, miền nam Ấn Độ. Được biết, cha mẹ bé là chị Mekala Srinivas và anh Swapna.

Hồi đầu tháng trước, chị Srinivas đã hạ sinh một bé gái trong sự chờ đón của mọi người tại một bệnh viện tư nhân địa phương.

Tin vui chưa đến được bao lâu, gia đình đã phải chuyển bé gái đến bệnh viện Mahatma Gandhi Memorial. Tại đây, các bác sĩ đã thông báo rằng sức khỏe của em quá yếu và không thể qua khỏi.

Con gái của chị Srinivas bị sinh thiếu 1 tháng, thiếu cân nên cơ thể quá yếu. Sau khi nhận được thông báo của bác sĩ tại bệnh viện, gia đình đã đưa bé gái về nhà để an táng.

Tuy nhiên một bất ngờ đã xảy ra khiến cả gia đình và những người tham dự trong lễ tang phải bất ngờ và một phen hoảng hốt.

Khi chuẩn bị đưa em đi chôn cất, gia đình phát hiện ra rằng chân tay bé gái vẫn cử động. Ngay lập tức, bé gái sinh non đã được đưa đến bệnh viên với nghi ngờ rằng các bác sĩ tại đây chỉ nhầm lẫn và em vẫn có cơ hội sống sót.

em-be-sinh-non-bat-ngo-song-lai-1-phunutoday.vn

 Khi chuẩn bị đưa em đi chôn cất, gia đình bỗng phát hiện chân tay bé gái vẫn cử động

Gia đình em bé cáo buộc các bác sĩ tại đây đã lừa gia đình rằng em bé đã tử vong để đuổi họ ra khỏi bệnh viện. Sự việc căng thẳng đến mức cảnh sát được gọi đến để giải quyết xung đột.

Khi em bé được đưa trở lại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành một loạt các xét nghiệm, bao gồm cả điện tâm đồ để tìm nhịp tim. Tuy nhiên, kết quả từ các xét nghiệm vẫn âm tính và bác sĩ xác nhận rằng em vẫn không thể qua khỏi.

Việc gia đình nhìn thấy cơ thể của cô bé cử động có thể chỉ là do hiện tượng co cứng tử thi hoặc tác dụng của số thuốc em được truyền trong thời gian cấp cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link