Sự thật về vụ bồ nhí mắc lủng lẳng trên dây điện khi chạy trốn vợ nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân treo lơ lửng trên dây điện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Và sự thật đằng sau hình ảnh này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân treo lơ lửng trên dây điện.

Theo người cung cấp clip, người phụ nữ này là bồ nhí của một người đàn ông. Ngày hôm ấy, bất ngờ cô vợ của nhân tình về sớm hơn thường lệ khiến bồ nhí phải trèo ra ngoài trốn. Tuy nhiên, mới đây, trang Sina của Trung Quốc đã đưa tin chính xác về vụ việc trên.

chay-tron-vo-cua-nhan-tinh-bo-nhi-mac-lung-lang-tren-day-dien-2-phunutoday.vn

Hình ảnh người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân treo lơ lửng trên dây điện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng 

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 phút ngày 1/7 ở một khu dân cư gần đường Tử Kim. Được biết, người phụ nữ bị trượt chân ngã từ lầu 5 xuống khi đang lau cửa kính trong nhà mình.

Khi rơi đến khoảng lầu 2 thì người phụ nữ 50 tuổi đã bị mắc kẹt tại đây trong tình trạng trên người chỉ mặc bộ đồ lót, 2 chân vướng vào dây điện, người bị dốc ngược, 2 tay buông thõng xuống. Vì quá sợ hãi nên người phụ nữ này đã bất tỉnh.

Sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ đã có mặt và sắp xếp người ứng cứu ở dưới rồi điều nhân viên lên tầng 2, 3 để tìm cách tiếp nhận nạn nhân. Sau hơn 10 phút nỗ lực, cuối cùng họ cũng đưa được nạn nhân xuống dưới an toàn và đưa đến bệnh viện điều trị. Tình hình sức khỏe của bệnh nhân không có gì đáng ngại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link