Em chồng Hà Tăng: Từ thiếu gia trở thành nhân viên bán quần áo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiếu Nguyễn - Em chồng Tăng Thanh Hà đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với hình ảnh của một nhân viên bán quần áo thuê.

hieu nguyen phunutoday1

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Ngoài 6 người con riêng từ cuộc hôn nhân trước, ông Johnathan và bà Thủy Tiên có 2 con chung, đó là Thảo Tiên và con trai Hiếu Nguyễn. 

hieu nguyen2

Hiếu Nguyễn là con trai út của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà.

hieu nguyen phunutoday3

Là thiếu gia trong một đại gia đình giàu có, Hiếu Nguyễn xuất hiện khá bảnh bao, lịch sự và thường xuyên "theo chân" bố mẹ cùng các anh chị tham gia sự kiện.

hieu nguyen phunutoday3

Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn chính là hai con chung của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà xã - nữ diễn viên Thủy Tiên.

hieu nguyen phunutoday4

Hiếu Nguyễn tự tin sánh bước cùng vợ chồng anh chị Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà và chị gái Thảo Tiên.

hieu nguyen phunutoday5

Xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng mới đây, nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi thấy Hiếu Nguyễn xuất hiện với vai trò là một nhân viên bán quần áo trong một cửa hàng thời trang.

ha tang phunutoday6

Cũng giống như bao nhân viên khác của cửa hàng, Hiếu Nguyễn cùng mặc đồng phục với áo sơ mi và quần jeans đen đơn giản, làm nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng.

hieu nguyen phunutoday6

Phong cách nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, lịch thiệp, chẳng ai có thể đoán ra được Hiếu Nguyễn là thiếu gia của một trong những gia đình giàu có, danh giá nhất Việt Nam.

ha tang phunutoday9

Thậm chí, chàng thiếu gia này còn tận tay gấp từng chiếc áo cực kỳ ngay ngắn cho khách và dọn dẹp lại đồ ngay khi khách rời khỏi cửa hàng.

Có thể thấy, ngoài đời thường, Hiếu Nguyễn khá xì tin, lịch sự với trang phục hàng hiệu siêu đẹp...

hieu nguyen phunutoday10

Và những lần được bố mẹ cho đi du lịch các nơi thăm quan ngoài giờ học tập.

hieu nguyen11

Và khi bước vào công việc, Hiếu Nguyễn như "lột xác" trở thành một con người khác. Không còn là thiếu gia nhà giàu mà thay vào đó là một cậu nhân viên bán hàng khá thân thiện và giản dị. Hình ảnh đó của Hiếu Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi không phải ai cũng có được tính cách đáng trân trọng như Hiếu Nguyễn.

Thêm bằng chứng thân thiết của đại gia kim cương với Hồ Ngọc Hà
Thêm bằng chứng thân thiết của đại gia kim cương với Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức ảnh đại gia kim cương ngồi ăn thân mật bên cạnh bố Hồ Ngọc Hà đã phần nào cho thấy mối quan hệ thân tình giữa hai người.
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi người đều đã có cho mình những mối quan hệ mới sau khi chia tay, nhưng dường như Cường Đô la và Hà Hồ vẫn trung thành với mô tip cũ .
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn