Khánh Thi tiết lộ Phan Hiển thích tỏ tình, yêu đương cô gái khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ tiết lộ nhiều tật xấu của Phan Hiển trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phan Hiển đã thăm dò bạn gái của mình về "15 điều một người đàn ông tốt làm được cho phụ nữ" đang xôn xao trên cộng đồng mạng. Ngay lập tức, Khánh Thi đã có những phản hồi khá dễ thương nhưng cũng rất hài hước nhằm "vạch tội" bạn trai 9X.

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi tiết lộ Phan Hiển thích tỏ tình, yêu đương cô gái khác.

Theo Khánh Thi, Phan Hiển có nhiều điểm tốt nhưng cũng có không ít những điểm xấu khiến cô phiền lòng. Điển hình, Phan Hiển sẽ chẳng ngại ngần xách đồ cho cô, mua nước rồi mở sẵn và đưa cô uống. Thổi bụi bay vào mắt và luôn nhường ấm cho bạn gái cũng như luôn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, Nữ hoàng dancesport cũng "vạch tội" của bạn trai một cách không thương tiếc. Khánh Thi tiết lộ, lúc mua đồ, Phan Hiển sẽ mua cho cả cô, nhưng đôi khi hứng chí mua cho cô xong, anh mua thêm vài phần cho anh nữa, mua hết cả thẻ và ăn hết cả của cô. Thậm chí, lúc cô khóc nhiều thì "đằng ấy" vẫn trơ như khấc.

Thêm vào đó, Khánh Thi còn bày tỏ rằng Phan Hiển thích đến gần những cô gái khác, thậm chí còn tỏ tình, yêu đương và vô số những tật xấu khác mà cô chưa tiện nói ra.

khanh thi phunutoday3

Khánh Thi và Phan Hiển.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Thế nhưng, vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và hơn hết, họ đã cùng "nắm tay nhau" để bước qua những chông gai và "miệng lưỡi thế gian" của người đời. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Phan Hiển đúng là người đàn ông mẫu mực, khiến biết bao chị em phụ nữ thầm mơ ước.

Tại sao Trấn Thành không “buông tha” cho Mai Hồ đi tìm hạnh phúc?
Tại sao Trấn Thành không “buông tha” cho Mai Hồ đi tìm hạnh phúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn thường xuyên tay trong tay xuất hiện và dành cho nhau nụ hôn nóng bỏng chốn đông người.
Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ chuyện Khắc Tiệp từ chối nhận Thúy Vi vào công ty Vnues đã mang lại lợi ích cho cả đôi bên?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn