"Em là bà nội của anh" trở thành phim ăn khách nhất lịch sử Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với doanh thu 102 tỉ đồng, "Em là bà nội của anh" đã vượt "Để mai tính" và trở thành phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Sau hơn 2 tháng công chiếu, đến nay, bộ phim"Em là bà nội của anh" đã thu về 102 tỉ đồng, chính thức trở thành phim Việt Nam có doanh thu cao nhất lịch sự điện ảnh Việt Nam. Trước đó, kỷ lục này thuộc về bộ phim "Để mai tính" năm 2015 với doanh thu 101 tỉ đồng.

Bộ ba diễn viên chính trong phim "Em là bà nội của anh".

"Em là bà nội của anh" là một bộ phim thuộc thể loại hài, tình cảm. Nội dung phim kể về câu chuyện của một bà lão 70 tuổi đột nhiên được trở lại hình hài 20 tuổi. Với gương mặt xinh đẹp, giọng hát truyền cảm và tính cách kỳ lạ - bà Đại - Thanh Nga đã được 3 người đàn ông theo đuổi gồm cháu trai Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), chàng giám đốc âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn) và ông bạn già (NSƯT Thanh Nam). Phim được chuyển thể từ nguyên gốc "Miss Granny" của Hàn Quốc nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của phim Việt Nam. "Em là bà nội của anh" đã nhận được đánh giá cao từ phía chuyên môn và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Phim nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

Không chỉ là một cú hit của điện ảnh Việt, "Em là bà nội của anh" còn khẳng định sức hút tại thị trường quốc tế. Phim hiện đang được trình chiếu tại các nước Úc, New Zealand và Thổ Nhĩ Kì. Tại Úc, chỉ trong 5 ngày đầu trình chiếu, phim đã thu về 35,000 USD. Bộ phim cũng dự kiến được khởi chiếu tại Mỹ vào tháng 3 này. 

Chia sẻ về cảm xúc khi phim đạt được kỷ lục doanh thu, nam diễn viên chính Hứa Vĩ Văn cho biết: "Rất vui khi Top 3 phim doanh thu cao nhất năm 2015 thì có 2 phim mình tham gia, trong đó có 'Chàng trai năm ấy'. Riêng 'Em là bà nội của Anh' đã phá vỡ kỉ lục và đạt doanh thu cao nhất lịch sử phim chiếu rạp... Mong rằng trong tương lai sẽ có phim điện ảnh mới sớm phá được kỷ lục này".

Khánh Ly khoe ảnh ngày cận sinh - Kỳ Hân cổ vũ Mạc Hồng Quân
Khánh Ly khoe ảnh ngày cận sinh - Kỳ Hân cổ vũ Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh Khánh Ly khoe bụng bầu đã gây sốt cộng đồng mạng. Trong khi đó, Kỳ Hân lại có mặt trên hàng ghế khán giả để cổ vũ Mạc Hồng Quân
Vắng Hồ Ngọc Hà, The Remix liệu có còn
Vắng Hồ Ngọc Hà, The Remix liệu có còn "nóng"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng được coi là một trong những thiếu hụt lớn của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn