Hương Giang Idol hạnh phúc hơn Tiến Đạt - Hari Won

19:00, Thứ hai 22/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol và bạn trai Việt kiều sánh bước bên nhau, cùng tham dự Cuộc đua kỳ thú, dập tan tin đồn chia tay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang Idol bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và bạn trai diện áo đôi hồng - "đồng phục" dành cho các đội thi trong cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2016. Cả hai dường như đang trò chuyện khá vui vẻ và có những hành động thân mật, tình cảm khoác vai nhau. Được biết, đội hồng của Hương Giang Idol và chàng Việt kiều Criss Lai là một trong số ít những cặp đôi còn giữ được trọn vẹn thành viên như cũ.

huong giang idol phunutoday1

Hương Giang Idol 'dập' tin đồn chia tay với bạn trai Việt Kiều

Tin đồn Hương Giang Idol và Criss Lai chia tay được bắt nguồn khi thời gian gần đây, hai người không còn xuất hiện chung với nhau thường xuyên như trước. Trên trang cá nhân của nữ ca sỹ không còn xuất hiện những dòng trạng thái vui mà thay vào đó, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những tâm sự buồn. 

Về phía Criss Lai, anh cũng không hề đề cập tới bạn gái trên trang cá nhân. Thậm chí, cả hai đã đăng tải những hình ảnh đi du lịch đầu năm ở 2 nơi khác nhau, trong khi Criss Lai có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt thì Hương Giang lại chọn nghỉ ngơi ở Singapore. Tuy nhiên sau bao sóng gió, dường như cặp đôi đã âm thầm tái hợp và tiếp tục trở thành một đôi khi tham dự Cặp đôi kỳ thú.

huong giang phunutoday2

Cũng là một trong những cặp đôi tham gia Cuộc thi kỳ thú năm ngoái, Tiến Đạt - Hari Won đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Nếu như chuyện tình của họ kết thúc ầm ĩ sau 9 năm yêu nhau thì với cặp đôi Hương Giang Idol và bạn trai lại khác. Họ âm thầm đến mức chẳng ai biết được liệu nữ ca sỹ và chàng Việt kiều đã chia tay thật hay chỉ là đồn đoán. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ cũng hy vọng rằng tình yêu của họ sẽ mãi bền đẹp, đừng "đi theo vết xe đổ" của Tiến Đạt và Hari Won.

Tại sao Hồ Ngọc Hà không yêu như cách Cường Đô la yêu Hạ Vi?
Tại sao Hồ Ngọc Hà không yêu như cách Cường Đô la yêu Hạ Vi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS.TS Minh Thái cho rằng, nếu như Hồ Ngọc Hà yêu như cách Cường Đô la yêu Hạ Vi thì cô không bị chỉ trích đến như vậy.
Nhã Phương chính thức trở thành con dâu nhà Trường Giang?
Nhã Phương chính thức trở thành con dâu nhà Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được bố đẻ và chị ruột công nhận, Nhã Phương chính thức trở thành con dâu gia đình Trường Giang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong