Tại sao Hồ Ngọc Hà không yêu như cách Cường Đô la yêu Hạ Vi?

16:02, Thứ hai 22/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - PGS.TS Minh Thái cho rằng, nếu như Hồ Ngọc Hà yêu như cách Cường Đô la yêu Hạ Vi thì cô không bị chỉ trích đến như vậy.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái thực sự đã khiến vợ của đại gia này "nổi giận" và lên tiếng "dằn mặt" nữ ca sỹ. Có lẽ Hồ Ngọc Hà đã trở thành "nữ hoàng thị phi" với nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương tay trong tay xuất hiện tại sân bay, mặc cho vợ đại gia "dằn mặt".

Trước tình trạng dư luận được phen "dậy sóng", người đồng tình, ủng hộ, kẻ chê trách, PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái lên tiếng chia sẻ với Zing rằng, vụ việc Hồ Ngọc Hà bị lên án là lẽ đương nhiên, không nên bênh vực hay đứng về phía giọng ca gốc Quảng Bình, càng không nên cho rằng ngoại tình là một cái gì đó ‘hội nhập’ và không có gì to tát. 

Đồng thời, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái cũng không ngại ngần so sánh, nếu Hồ Ngọc Hà yêu một người đàn ông độc thân như cách Cường Đô la đến với Hạ Vi thì chẳng ai có thể chỉ trích được vì nữ ca sỹ có quyền được yêu sau khi đã kết thúc một cuộc hôn nhân. Nhưng điều đáng nói là Hồ Ngọc Hà lại yêu một doanh nhân đang có gia đình, cho nên, nghiễm nhiên cô trở thành “kẻ thứ 3” trong một mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp này.

ho ngoc ha phunutoday2

Nếu như những lần xôn xao tình ái trước, Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách im lặng thì lần này lại khác, cô đã khóa trang facebook sau khi bị dư luận "ném đá". Thế nhưng, chỉ sau 3 ngày, giọng ca gốc Quảng Bình đã truy cập lại tài khoản cá nhân của mình. Tuy nhiên, tính từ ngày 14/2 đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hề đăng tải bất cứ thông tin gì.

Hành động này của Hồ Ngọc Hà chứng tỏ bản lĩnh của nữ ca sỹ. Cô rất mạnh mẽ, thay vì "chạy trốn", người đẹp sẵn sàng đối diện với "tâm bão" dư luận. Điều này đã làm cho Hà Hồ luôn đẹp trong mắt người hâm mộ bởi "dám làm dám chịu".

SỐC: Lý do Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la để yêu đại gia kim cương?
SỐC: Lý do Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la để yêu đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS-TS Trịnh Hòa Bình, nhà Tâm lý học đã chia sẻ về vấn đề Hồ Ngọc Hà công khai yêu đại gia kim cương, gây lùm xùm trong thời gian qua.
Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại đến trường THCS ở Hải Phòng
Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại đến trường THCS ở Hải Phòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại gửi đến một trường THCS ở Hải Phòng nhằm phản ánh về thái độ không đẹp của một học sinh đối với cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong