Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc khi bị "kẻ gian hãm hại"

07:00, Thứ ba 23/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hoài Linh tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước thông tin nhà thờ tổ nghiệp bị phá dỡ.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin danh hài Hoài Linh đã "bất mãn" bỏ về Mỹ sau khi UBND TP HCM yêu cầu dỡ bỏ dự án xây đền thờ tổ nghiệp của anh trên khu đất rộng 7000m2 ở Quận 9. 

Trước tin đồn, mới đây nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng đính chính. Anh khẳng định tin đồn là vô căn cứ, nhà thờ tổ không hề bị dỡ bỏ. Công trình này đã được cấp phép xây dựng và đang trong giai đoạn hoàn thiện công đoạn cuối cùng.Theo như "Sáu Bảnh" chia sẻ có thể sau khi vinh dự được nhận danh hiệu NSƯT, nhiều người ghen ghét và đố kỵ nên đã tung tin đồn để "hãm hại" anh. 

Hoài Linh bức xúc trước tin đồn nhà thờ tổ nghiệp bị phá dỡ.

Thời gian gần đây, Hoài Linh rất bận rộn với ekip làm phim Bảo mẫu siêu quậy 2 tại Đồng Nai, ngày 23/2 anh mới về Sài Gòn và tiếp tục có chuyến lưu diễn tại Canada. Công việc bận rộn đã khiến danh hài "bù đầu" không có thời gian nghỉ ngơi lại thêm tin đồn "tự nhiên bị tai bay vạ gió" khiến anh "vừa tức cười vừa buồn". 

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng chia sẻ anh là người hoạt động nghệ thuật chân chính, kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt vô cùng vất vả. Hơn nữa, bao năm ở Việt Nam danh hài chưa từng có một hành động hay phát biểu nào động chạm đến một cá nhân dù họ là người bình thường nhất đừng nói đến chuyện "động chạm" đến chính trị. Bị "kẻ gian hãm hại" Hoài Linh cho rằng : "Làm gì làm, dù với mục đích thô thiển nào cũng không nên đụng đến những điều linh thiêng như Tổ nghiệp".

Nhà thờ tổ nghiệp sân khấu của Hoài Linh đang trong giai đoạn hoàn tất.

Thông tin về nhà thờ tổ sân khấu được Hoài Linh xây dựng trên mảnh đất rộng 7000m2 ở Q9, TP HCM với kinh phí hàng trăm tỷ thu hút được sự chú ý của dư luận. Hoài Linh cho biết anh xây đền để anh chị em nghệ sĩ có nơi về cúng tổ, cũng như có ý định xây thêm bảo tàng tượng sáp để thêm phần ý nghĩa. 

Kể từ lúc thông tin Hoài Linh chi tiền tỉ để xây đền thờ Tổ được lan truyền, rất nhiều khán giả lẫn nghệ sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với việc làm đầy ý nghĩa và tâm huyết của nam danh hài. Trước nhiều thông tin Hoài Linh "kiệt sức" vì chạy show để kiếm tiền xây dựng nhà thờ tổ, nhiều người cũng ngỏ ý đóng góp thêm kinh phí nhưng danh hài nhất quyết từ chối bởi anh cho rằng xây dựng nhà thờ vì đó là tâm huyết cả đời nên "có bao nhiêu làm bấy nhiêu" chứ không xin ai.

Quế Vân sốc trước hành động
Quế Vân sốc trước hành động "khiêu khích" của Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân chia sẻ cô cảm thấy sốc trước thái độ của Nhã Phương.
"Sốc" trước mối tình "ông,cháu" của kiều nữ xinh đẹp TVB
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Ngạo Nhi được coi là "bồ nhí" của đại gia U80 - ông chủ của công ty giải trí Đại Danh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link