Vbiz 22/1: Nhã Phương là con dâu nhà Trường Giang, Thu Minh 'sốc'

21:00, Thứ hai 22/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 22/1 nổi bật với những tin như Nhã Phương trở thành con dâu nhà Trường Giang và Thu Minh không ngờ bị lộ nội y trên sân khấu.

sao viet cuoi ngay phunutoday1

Với trang phục xuyên thấu trong lễ trao giải VTV Bài hát tôi yêu diễn ra vào tối Tối 20/1 tại nhà hát Bến Thành, quận 1, TP HCM, Thu Minh gặp nhiều phản ứng và chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng nữ ca sỹ cố tình lựa chọn trang phục "trong suốt" vì "chơi trội" để gây chú ý. Tuy nhiên mới đây, cô đã lên tiếng "thanh minh" đó chỉ là một sự cố không mong muốn. Vốn rất cẩn thận khi lựa chọn trang phục nhưng không ngờ chiếc áo lại trở thành "xuyên thấu" khi có ánh đèn chiếu.

sao viet cuoi ngay phunutoday2

Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải đoạn clip chừng 1 phút, ghi lại cảnh anh đang xoa lưng và hát ru con trai ngủ kèm dòng chú thích "Khổ thân em, dậy sớm đi ăn hỏi chú với bố mẹ, mệt quá nên ngủ lăn ngủ lóc". Đoạn đầu trong clip, giọng ca Hà Thành sử dụng đúng ca khúc, giai điệu của bài hát ru. Thế nhưng dường như đến đoạn sau, nam ca sỹ do không thuộc lời nên đã dùng "của nhà trồng được" với ca khúc hit "Nắm lấy tay anh" để ru con ngủ.

sao viet cuoi ngay phunutoday3

Maya tiếp nối chương trình với tiết mục "Diễm xưa" do nhạc sỹ Trịnh Công Sơn sáng tác trong chương trình the remix. Nữ ca sỹ đã rất cố gắng thể hiện ca khúc "khó nhằn" này. Tuy nhiên, cô vẫn bị BGK đánh giá là chưa chạm đến trái tim người nghe. Maya nhận được 38,5 điểm cho phần trình diễn này.

sao viet cuoi ngay phunutoday4

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến "giáo dục" và tỏ thái độ không hài lòng trước những lời lẽ không hay của một học sinh đang theo học tại một trường THCS ở Hải Phòng đối với cô. Không chỉ liên hệ với Ban Giám hiệu mà Lan Khuê cũng đã nhắn với phụ huynh của học sinh trên để có cách nhắc nhở, giáo dục ý thức trong việc sử dụng mạng xã hội sao cho văn minh nhất.

sao viet cuoi ngay phunutoday5

Trước những ồn ào quanh chuyện tình cảm của con trai, ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, ông Tường cho biết, danh hài chưa từng cưới vợ nên không thể có con được. Dù hiện tại, danh hài đã là người của công chúng nhưng con trai ông rất tôn trọng người thân trong gia đình, việc cưới hỏi của con phải do chính tay ông sắp đặt.

sao viet cuoi ngay phunutoday4

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của con trai ông. Theo đó, ông Tường cho biết, con ông không thể tự mình quyết định chuyện cưới hỏi. Tháng 10 năm ngoái nhân ngày giỗ của mẹ Trường Giang, danh hài có đưa bạn gái về nhà chơi và giới thiệu là diễn viên Nhã Phương. Ông Tường cho biết, Nhã Phương là bạn gái chính thức của Trường Giang lúc này. 

sao viet cuoi ngay phunutoday7

Chia sẻ về hành động không đẹp của "tình địch" là diễn viên Nhã Phương trong "cuộc chiến" tình tay ba, Quế Vân cho biết cô khá bất ngờ và "sốc" trước cách cư xử của bạn gái Trường Giang. Cùng xuất hiện tại sự kiện, khi nhìn thấy Quế Vân, Nhã Phương không những không hỏi thăm mà còn hếch tay cô bạn đi cùng, hất mặt lên nhìn cô "cười đểu" rồi chạy thật nhanh vào để cầm tay Trường Giang.

Tại sao Hồ Ngọc Hà không yêu như cách Cường Đô la yêu Hạ Vi?
Tại sao Hồ Ngọc Hà không yêu như cách Cường Đô la yêu Hạ Vi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS.TS Minh Thái cho rằng, nếu như Hồ Ngọc Hà yêu như cách Cường Đô la yêu Hạ Vi thì cô không bị chỉ trích đến như vậy.
Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại đến trường THCS ở Hải Phòng
Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại đến trường THCS ở Hải Phòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại gửi đến một trường THCS ở Hải Phòng nhằm phản ánh về thái độ không đẹp của một học sinh đối với cô.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong