Ca sĩ Đài Loan qua đời vì ung thư gan sau một năm kết hôn

15:23, Thứ hai 22/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Hồng Bách Tuệ ra đi đột ngột khiến dư luận và truyền thông bất ngờ. Cô còn quá trẻ và chỉ mới vừa kết hôn.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ ca sĩ Hồng Bách Tuệ qua đời vào ngày 20/2 sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư gan. Cô qua đời khi vừa sinh con nhỏ và kết hôn.

Nữ ca sĩ 39 tuổi kết hôn vào năm ngoái. Sau một thời gian, cô hạnh phúc chia sẻ tin đã mang bầu và lâm bồn mẹ tròn con vuông.

Không ngờ hạnh phúc ngắn ngủi, hồi cuối năm 2015, cô thấy cơ thể khó chịu phải đến viện kiểm tra. Các bác sĩ cho biết Hồng Bách Tuệ bị ung thư gan di căn giai đoạn cuối.

Ca sĩ Hồng Bách Tuệ

Hồng Bách Tuệ qua đời ở tuổi 39 vì ung thư gan.

“Từ khi biết bị bệnh, cô ấy vẫn lạc quan và tự tin mọi chuyện sẽ có cách giải quyết. Chỉ đáng tiếc, cô lại ra đi khi còn quá trẻ” - bạn Hồng Bách Tuệ chia sẻ.

Chồng cô - Trần Hoành Hào đã khóc khi trả lời phỏng vấn. “Kiếp này chúng tôi được là vợ chồng, hy vọng kiếp sau tiếp tục nối duyên phận. Tôi sẽ thay vợ chăm sóc con chu đáo”.

Lễ tang Hồng Bách Tuệ tổ chức vào ngày 26/2.

Hồng Bách Tuệ sinh ra tại Đài Loan. Cô được biết đến là ca sĩ có giọng ca trữ tình sâu lắng. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi cô có Đa tang, Si tình Hồng Bách Tuệ, Tình ca…

"Sốc" trước mối tình "ông,cháu" của kiều nữ xinh đẹp TVB
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Ngạo Nhi được coi là "bồ nhí" của đại gia U80 - ông chủ của công ty giải trí Đại Danh.

 

Thu Minh
Thu Minh "phản ứng" sau khi bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh lên tiếng sau sự cố trang phục khi biểu diễn trên sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT