Khánh Ly khoe ảnh ngày cận sinh - Kỳ Hân cổ vũ Mạc Hồng Quân

20:00, Thứ hai 22/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh Khánh Ly khoe bụng bầu đã gây sốt cộng đồng mạng. Trong khi đó, Kỳ Hân lại có mặt trên hàng ghế khán giả để cổ vũ Mạc Hồng Quân

Tối hôm qua (21/2) Ly Kute đã khoe ảnh cô đi sắm đồ cho con trai sắp sinh trên trang cá nhân. Ngoài ra, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân còn chia sẻ, cô đã tăng 14kg so với lúc bầu 3 tháng: "Hôm nay chủ nhật đẹp trời, mẹ cháu đi sắm được rất nhiều đồ xinh yêu cho cháu. Nhân tiện làm kiểu ảnh kỷ niệm tuần thứ 33 có em Khoai Tây trong bụng. Hiện tại vào tháng thứ 8 của thai kỳ, mẹ cháu đã cán mốc 53kg. Em bé 33 tuần được 1,9kg. Mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu, không thừa không thiếu. Lên được 14kg từ hồi mang thai 3-4 tháng. Vui!".

Khánh Ly khoe bụng bầu trên trang cá nhân.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh của Ly Kute đã nhận được hàng nghìn lượt like và nhiều bình luận khen cô giữ được vóc dáng thon gọn dù đã bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ. Nhiều bạn bè và người thân đã comment động viên và chúc cô sẽ "mẹ tròn con vuông" vào tháng sinh sắp tới.

Trong khi đó, bạn gái mới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân lại khoe ảnh ngồi trên khán đài, cổ vũ cho bạn trai và đội Than Quảng Ninh trong trận đấu với Khánh Hòa  trong khuôn khổ giải V-League 2016. Trong hình, cô nàng trông rất xinh xắn với áo của đội bóng xứ Quảng và nụ cười rạng rỡ. Hình ảnh này của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng nghìn khán giả và cả bạn trai Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân tươi tắn trên hàng ghế khán giả để cổ vũ bạn trai Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng QuânKỳ Hân chính thức công khai yêu nhau hồi đầu tháng 1/2016. Vào đúng dịp sinh nhật Hồng Quân, người đẹp đã khoe bức ảnh cô ôm eo tình tứ tiền đạo Quảng Ninh khi ngồi trên một chiếc xe đạp trên Instagram. Sau đó, cô còn gây ồn ào dư luận khi đăng tải đoạn video hai người "khóa môi" nóng bỏng trên ôtô. 

Vắng Hồ Ngọc Hà, The Remix liệu có còn
Vắng Hồ Ngọc Hà, The Remix liệu có còn "nóng"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng được coi là một trong những thiếu hụt lớn của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.
The Remix: Hồ Ngọc Hà vắng mặt, Maya đạt điểm cao bất ngờ
The Remix: Hồ Ngọc Hà vắng mặt, Maya đạt điểm cao bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đêm thi vừa qua chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Maya, trong khi đó, ở hàng ghế giám khảo, Hà Hồ lại không có mặt vì lí do cá nhân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy